รวบเอเย่นต์ยาบ้าด่านสำโรง

รวบเอเย่นต์ยาบ้าด่านสำโรง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้(22มิ.ย.) พ.ต.ต.ศิริมงคล สุขะปารมี สว.สส. สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ร.ต.อ.ประเสริฐ สาธรราษฎร์ ร.ต.ท.ภาคิน ไกรกิตติชาญ รอง สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันจับกุมตัวนาย สมภพ บุญญะสาตะ หรือ จ๊อป อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ซอยอมรเดช ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ และ นายคำรณ กลั่นจังหรีด หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 783 หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ สองผู้ต้องหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 800 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อ 19,000 บาท จับกุมได้บริเวณกลางซอยลีโก้ (ด่านสำโรง 14 ) ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สภ.สำโรงเหนือ นำโดย พ.ต.ต.ศิริมงคล สุขะปารมี สว.สส. จับกุมผู้เสพรายย่อยมาได้สอบสวนขยายผลทราบว่า ซื้อยาบ้ามาจากนาย ตี๋ หรือ ตี๋ วัดด่าน พักอยู่ภายในซอยดังกล่าว ตรวจสอบมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้เข้าทำการจับกุมผู้เสพร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม โดยทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายตี๋ 200 เม็ด เป็นเงิน 19,000 บาท โดยนัดหมายส่งมอบยาบ้าบริเวณกลางซอยดังกล่าว และนัดหมายให้นำเงินค่ายาบ้าไปส่งมอบให้นายจ๊อป ที่ข้างห้างอิมพีเรียลสำโรง เจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันออกเป็น 2 ชุดเข้าสังเกตการณ์ใกล้จุดนัดหมาย จนกระทั้งถึงเวลานัดหมายนายจ๊อป ได้เดินเข้ามาหาสายลับเพื่อรับเงิน 19,000 บาทจากสายลับไป เมื่อนายจ๊อป ตรวจเช็ค
จำนวนเงินเรียบร้อยได้โทรแจ้งให้มารับยาบ้าจาก นายตี๋ ที่บริเวณกลางซอยด่านสำโรง14 ข้างบริษัทลีโก้ เจ้าหน้าที่ชุดที่สองได้เข้าสังเกตการณ์อยู่ จนกระทั้งได้พบนายตี๋ เดินมาวนเวียนอยู่ใกล้จุดที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม ก่อนที่นาย ตี๋ จะพามาตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าอีก 600 เม็ด จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก


สอบสวนนายคำรณ หรือตี๋ ได้ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของนาย กิ๊ก ที่นำมาฝากให้เก็บเอาไว้และตนทั้งสองมีหน้าที่คอยเอายาบ้าไปส่งให้ลูกค้าตามคำสั่งของนายกิ๊ก ที่จะเป็นคนโทรศัพท์มาบอกให้นำยาบ้าไปส่งที่ไหน โดยที่จะได้ค่าจ้างคนละ 3 พันบาทต่อครั้งโดยทำมาแล้วหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์