รวบเอเย่นต์จัดหาเด็กหญิงสนองใคร่ต่างชาติในพัทยา

"จับกุมเอเย่นต์ค้าประเวณีเด็ก"


ปดส.รวบเอเย่นต์จัดหาเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สนองความใคร่ต่างชาติ เตรียมล่าชายสูงวัยชาวต่างประเทศอีก 50 คน ล่วงละเมิดทางเพศเด็กในพัทยา

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 มีนาคม พ.ต.ต.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.งาน 1 บก.ปดส.พร้อมกำลัง บุกจับกุม น.ส.อมรรัตน์ กาเตื่อย อายุ 29 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 16 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล่าวหาว่าเป็นธุระจัดหาล่อลวงเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อค้าประเวณี

"สารภาพตระเวนหาเด็กเร่ร่อนนำมาขายบริการให้ชาวต่างชาติ"


พ.ต.ต.ปัญญา กล่าวว่า จากการสอบสวน นายอิลก้า ยิลิโกโจล่า ลูพีโอแนน นายมอริส จอห์น พริลล์ นายสตีเฟ่น เจมส์ เอลิสัน และนายเกรน ริชาร์ด อัลเลน ชาวต่างชาติที่ถูกจับกุมในข้อหาซื้อประเวณีเด็ก ได้ให้การว่า ติดต่อซื้อเด็กจาก น.ส.อมรรัตน์ จึงได้ขออนุมัติจากศาลเพื่อออกหมายจับมาดำเนินคดี ซึ่ง น.ส.อมรรัตน์ สารภาพว่า ออกตระเวนหาเด็กหญิงเร่ร่อน หรือเด็กมีปัญหาทางครอบครัว อายุระหว่าง 11-17 ปี ในเมืองพัทยา เพื่อนำมาขายบริการทางเพศให้ลูกค้าชาวต่างชาติ หากเป็นการเปิดบริสุทธิ์จะได้ราคาครั้งละ 5,000 บาท โดยตนจะแบ่งให้เด็ก 1,000 บาท ที่เหลือจะเก็บไว้

พ.ต.ต.ปัญญา กล่าวต่อว่า มีชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในพัทยาอีก 50 คน ถูกออกหมายจับในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุทั้งสิ้น ซึ่งทันทีที่จับกุมได้ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และทันทีที่ผู้ต้องหารับโทษเสร็จสิ้นแล้วจะดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์