รวบเอเยนต์เครือข่ายเรือนจำชลฯยึดไอซ์1โล

รวบเอเยนต์เครือข่ายเรือนจำชลฯยึดไอซ์1โล

ตำรวจภาค 1 แถลงจับเอเยนต์เครือข่ายเรือนจำ จ.ชลบุรี พร้อมยาไอซ์ 1 ก.ก. มูลค่ากว่า 3 ล้าน ประสานกรมราชทัณฑ์ ตรวจสอบ

พล.ต.ต.ทวิชาติ พละศักดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายบุญพจน์ แซ่จึง อายุ 22 ปี และเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 ทำการสืบสวนขยายผลจากการจับกุม จากผู้ค้ายาเสพติดชาวเนปาล พร้อมยาไอซ์ 1 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


สืบทราบว่าเป็นเครือข่าย นายอาดัม นักโทษในเรือนจำจังหวัดชลบุรี จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาเสพติดจาก นายอาดัม อีกครั้ง ที่โรงแรมลีการ์เด้นท์ ซอยอ่อนนุช 12 จนเมื่อถึงเวลาส่งมอบเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้นำยาเสพติดมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

นายบุญพจน์ ยอมรับสารภาพว่า นายอาดัม ได้ติดต่อทางโทรศัพท์เข้ามาให้ไปรับและส่งมอบยาเสพติดตามที่ต่างๆ ซึ่งทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท ซึ่งจะเอาเงินที่ได้ไปเลี้ยงลูก 3 คน ปกติตนเองมีอาชีพขายของเก่า นอกจากนี้ ยาเสพติดจำนวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะถูกลักลอบมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ดูจากลักษณะการบรรจุและตัวยาเสพติดที่มีความบริสุทธิ์ ซึ่งมีความแตกต่างจากยาเสพติดจากภาคเหนือ น่าจะมาจากเครือข่ายแขกขาว หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ประสานไปยังกรมราชทัณฑ์ ให้ตรวจสอบนักโทษชายชื่อ อาดัม ที่เรือนจำจังหวัดชลบุรี ทราบชื่อ คือ นายปริทัศน์ สังข์ศิลปะชัย อายุ 31 ปี ชาวขอนแก่น ต้องโทษในข้อหาครอบครอง เมื่อกันยายน 2554 และจะพ้นโทษในปี 2558


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์