รวบเสี่ยเฒ่าคู่กิ๊กหึงโหด ฆ่าครูร.ร.ดังโยนทิ้งเหว

"รวบเสี่ยเฒ่าคู่กิ๊ก หึงฆ่าทิ้งเหวโหด"



คดีฆาตกรรมอำมหิตนางอุไรวรรณ วงศ์ธงชัย อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชน์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ถูกรัดคอฆ่าทิ้งเหวข้างทางขึ้นเขายายดา ต.เพ อ.เมืองระยอง

สภาพขึ้นอืดเน่าเฟะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน สอบสวนนายมนตรี วงศ์ธงชัย อายุ 51 ปี สามีผู้ตายให้การว่า หลังจากตัวเองป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรง ภรรยาก็มีผู้ชายเข้ามาพัวพัน 2 คน และก่อนจะหายตัวไปก็มีปัญหาอย่างรุนแรงกับหนึ่งในนั้นเรื่องความหึงหวง คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุให้ถูกฆ่าโหดนั้น

ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมฆาตกรอำมหิตได้แล้ว

โดยเมื่อตอนเที่ยงวันที่ 28 พ.ค. พ.ต.อ.ประกาศ พงษ์พานิช ผกก.สภ.ต.เพ อ.เมืองระยอง สั่งการให้

- พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส.
- พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผกก.หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ระยอง

เดินทางไปประสานงานกับ พ.ต.ท.คมกฤช มั่นจิตต์ สว.สส. สน.ท่าข้าม

นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 88/1536 หมู่ 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ของนายสมนึก หรือเสี่ยแป๊ะ อภิรักษ์สิทธิชน อายุ 63 ปี ผู้ต้องสงสัย เนื่องจากตามแนวสืบสวนพบว่านายสมนึกลักลอบแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น

อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของนางอุไรวรรณ ผู้ตาย ขณะตำรวจเข้าตรวจค้น นาย สมนึกไม่อยู่บ้าน พบว่าชั้นล่างเปิดเป็นอุตสาหกรรมในครอบครัวรับเย็บพรมเช็ดเท้า โดยมีรถเก๋งโตโยต้า สีเขียว จอดอยู่ ตำรวจจึงเก็บเส้นผมที่ตกอยู่ภายในรถ รวมทั้งเศษผ้าภายในบ้านซึ่งเป็นชนิดเดียวกับที่พบที่ศพไว้เป็นหลักฐาน



กระทั่งในช่วงบ่ายนายสมนึกกลับเข้ามาถึงบ้าน

ทันทีที่เห็นตำรวจถึงกับหน้าซีดเผือด ถูกเชิญตัวไปสอบปากคำที่ สน.ท่าข้าม ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผกก.หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ระยอง ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมนายสมนึกในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นนายสมนึกยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือสังหารผู้ตาย

สอบสวนนายสมนึกให้การว่ารู้จักกับผู้ตายมานานแล้ว

เนื่องจากมีบ้านอยู่ใกล้กัน หลังจากสามีของผู้ตายล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ก็แอบลักลอบคบหามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ก่อนหน้านี้จับได้ว่าผู้ตายไปคบหากับคู่กิ๊กใหม่อีกคน เคยเรียกมาพูดคุยเจรจาให้เลิกคบหากับคู่กิ๊กคนใหม่

แต่ผู้ตายกลับบอกให้ตนไปฆ่าชายคนใหม่

เนื่องจากชายคนดังกล่าวปากไม่ดี ชอบเอาเรื่องที่ลักลอบมีสัมพันธ์กันไปเล่าให้ชาวบ้านคนอื่นฟัง แต่ตนปฏิเสธพร้อมพยายามขอร้องให้ผู้ตายเลิกพฤติกรรมคบหาผู้ชายหลายคน

ฆาตกรโหดให้การต่อไปว่า

วันเกิดเหตุเรียกผู้ตายเข้ามาพูดคุยตกลงกันในบ้านแต่กลับมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหหึง เพราะคิดว่าผู้ตายคิดจะตีจากไปคบหาผู้ชายคนใหม่ จึงจับศีรษะโขกพื้นหลายครั้งจนแน่นิ่ง แล้วนำกุญแจมือมาล็อกมือไพล่หลังก่อนใช้เชือกรัดคอซ้ำจนเสียชีวิตคาที่

จากนั้นนำศพใส่ ท้ายรถเก๋งขับออกจากบ้านมุ่งหน้าไปภาคตะวันออก

เนื่องจากเคยไปเที่ยวละแวกดังกล่าว กระทั่งถึงทางขึ้นเขายายดา ต.เพ อ.เมืองระยอง เป็นสถานที่เปลี่ยว จึงจอดรถนำศพไปโยนทิ้งลงเหวแล้วขับรถกลับบ้าน ผ่านไปนานหลายวันจนมีคนไปพบศพและตำรวจก็บุกจับกุมดังกล่าว

หลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจนำตัวนายสมนึกไปควบคุมที่

สภ.ต.เพ พร้อมรายงานให้

- พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.ภ.2
- พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนปาณี ผบก.ภ.จ.ระยอง ทราบ

โดยในวันที่ 29 พ.ค. จะนำตัวผู้ต้องหาไปแถลงข่าว พร้อมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์