รวบเสี่ยสวนอาหารดังเมืองชล ขู่แพร่คลิป-รีดเงินผจก.แบงก์

ตร.เมืองชล ซ้อนแผนบุกตะครุบเจ้าของสวนอาหารดัง


ขณะหลงกลมารับเงินจากผู้จัดการธนาคาร หลังฝ่ายหญิงตกเป็นเหยื่อแบล็คเมล์รีดเงิน ขู่ขอหลับนอนแลกกับการไม่เอาภาพในมือถือไปประจาน ตร.แฉเคยโดนคดีกรรโชกทรัพย์มาก่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน พ.ต.อ.อิทธิพล วิริยะภิญโญ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี

กล่าวหาว่าถูกนายศุภศิลป์ จูฑะศร อายุ 43 ปี ชาวกรุงเทพฯ เจ้าของสวนอาหารกิ่งแก้ว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ข่มขู่เรียกรับเงิน หลังมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวแล้วได้แอบถ่ายภาพไว้ หากไม่ยอมหลับนอนจะนำรูปภาพไปเผยแพร่ และยังอ้างว่า เรียกร้องเงินครั้งละหลายหมื่นบาทด้วย จนกระทั่งล่าสุดได้โทรศัพท์บอกว่ารูปที่ถ่ายไว้นั้นไปอยู่ในมือคนอื่น หากต้องการรูปคืนจะต้องนำเงิน 3 แสนบาทไปไถ่คืน

หลังรับแจ้งตำรวจจึงได้วางแผนจับกุม


โดยมี พ.ต.อ.อิทธิพล พร้อมกำลัง ได้นัดส่งมอบเงินกันที่โรงแรม เอส. เอส. บางแสน บริเวณชายหาดแหลมแท่น อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดได้ให้ น.ส.บี นำเงิน 3 แสนบาท ที่ได้มีการถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานมอบให้กับนายศุภศิลป์ จึงเข้าจับกุมตัวแล้วนำมาสอบสวนขยายผลที่ สภ.อ.เมืองชลบุรี

สอบสวนทราบว่า น.ส.บี ได้ไปเที่ยวที่สวนอาหารของนายศุภศิลป์

หลังจากนั้น นายศุภศิลป์ ได้เข้ามาตีสนิทและชวนไปเที่ยว จนกระทั่งได้ร่วมหลับนอนด้วยกัน หลังจากนั้นนายศุภศิลป์ได้อ้างมาตลอดว่าได้มีการถ่ายภาพไว้และมีภาพจริง เนื่องจาก น.ส.บีเคยเห็นภาพแล้ว ทั้งยังใช้ข่มขู่ขอร่วมหลับนอนเรื่อยๆ และยังขอเงินใช้ครั้งละหลายหมื่นบาท ซึ่ง น.ส.บีให้บ้าง บางครั้งก็หลบเลี่ยง แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานกว่า 1 ปี จนกระทั่งล่าสุดเรียกร้องเงินถึง 3 แสนบาท ฝ่ายผู้เสียหายทนไม่ไหวจึงได้แจ้งความดังกล่าว


พ.ต.อ.อิทธิพล กล่าวว่า การเข้าจับกุมตัวนายศุภศิลป์


เนื่องจาก น.ส.บีได้มาร้องเรียน พร้อมทั้งเปิดโทรศัพท์ให้ฟังในช่วงที่มีการเรียกร้องเงิน 3 แสนบาท เพื่อนำไปเป็นค่าไถ่ภาพที่ได้บันทึกไว้ในช่วงหลับนอน พร้อมทั้งขู่ว่าหากไม่นำเงินมาให้จะนำภาพที่นอนด้วยกันไปติดหน้าบ้าน และแจกจ่ายไปตามสื่อต่างๆ จึงได้วางแผนจับกุม คาดว่านายศุภศิลป์ลงมือเพียงคนเดียว หลังจากการสอบปากคำแล้ว จะดำเนินคดีข้อหากรรโชกทรัพย์ต่อไป สำหรับนายศุภศิลป์ พบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องในทางคดีเกี่ยวกับการข่มขู่ กรรมโชกทรัพย์แต่สู้คดีจนจบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภศิลป์ ยังไม่เซ็นรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์