รวบเสี่ยก่อสร้างคดีฆ่า5ขวบ-สมุย

"รวบเสี่ยวัสดุก่อสร้าง ฆ่าปาดคอ 5 ขวบ"



ตร.รวบเสี่ยเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ "น้องโธมัส" ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 5 ขวบ ตายอนาถในบ้านพักที่สมุย เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ผกก.สมุยยันมีหลักฐานเอาผิดได้แน่ ชี้ปมมาจากเรื่องค่าจ้างการก่อสร้าง

จากกรณีคนร้ายบุกแทงและปาดคอฆ่า

ด.ช.ภานุวัฒน์ หรือน้องโธมัส ญาโน่ ครอป อายุ 5 ขวบ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย และนางอรพรรณ ญาโน่ ครอป อายุ 30 ปี มารดาบาดเจ็บสาหัส โดยมีรอยถูกปาดคอ 2 แห่ง และใช้ของแข็งทุบศีรษะบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อ 21.00 น. วันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา

ภายในบ้านเพิ่งก่อสร้างใหม่

ชื่อ "อรพรรณสมุยโฮม" ไม่มีเลขที่ ใกล้ท่าเทียบเรือราชาเฟอร์รี่ ม.2 ต.ลิปะน้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งสาเหตุไว้ 3 ประเด็น ทั้งเรื่องชิงทรัพย์ เรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนนี้ผู้บาดเจ็บเคยมีแฟนเป็นคนไทย

และเรื่องขัดแย้งระหว่างผู้รับเหมาก่อสร้างบ้าน

กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอ.เกาะสมุย ก่อนหน้านี้เจ้าของร้านดังกล่าวพาพรรคพวกมาข่มขู่นางอรพรรณ เรื่องเงินค่าสินค้าที่ผู้รับเหมาไปซื้อไว้และไม่ยอมจ่าย จำนวน 2 แสนบาท



จนจะมีการมายึดประตู

หน้าต่างในบ้านคืน ต่อมาเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติออกหมายจับนายไวพจน์ ใจงาม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/1 ม.7 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างในอ.เกาะสมุย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าคดีนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย. พ.ต.อ.ชัยยุทธ นิลวงศ์ ผกก.สภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส.พร้อมพวกร่วมจับกุมนายไวพจน์ ใจงาม ตามหมายจับเลขที่ 52/2550 ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ ด.ช.ภานุวัฒน์ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.ชัยยุทธกล่าวว่า

คนร้ายที่จับได้รายนี้ เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้ ถึงผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธก็ตาม และมูลเหตุของคดีมาจากที่นางอรพรรณ พร้อมนายเจฮัท ครอป สามี อายุ 40 ปี สัญชาติออสเตรเลีย

ว่าจ้างช่างผู้รับเหมามาก่อสร้าง

บ้านของตนเอง พร้อมทั้งค่าของและค่าแรง นางอรพรรณจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาล่วงหน้าไปแล้วแต่ผู้รับเหมาคนดังกล่าวหนีทิ้งงานไป ต่อมาเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่ผู้รับเหมาไปซื้อสินค้ามาทวงเงินค่าสินค้า

นางอรพรรณบอกว่าเงินทั้งหมด

ให้ไปเก็บกับผู้รับเหมาเพราะจ่ายไปหมดแล้ว ทางร้านค้าวัสดุก่อสร้างไม่สามารถตามตัวผู้รับเหมารายนี้ได้ จึงจะมายึดประตูวงกบ หน้าต่างคืน แต่นางอรพรรณไม่ยินยอม ทำให้เป็นเรื่องฟ้องร้องศาลกันอยู่ในขณะนี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์