รวบเพิ่มอีก!มือฆ่าปลัดอบจ.ขอนแก่น

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ตำรวจโคราชรวบ 'ไอ้เขียว' คนขับรถพา 'พ.ต.ท.สมจิตร' มือสังหารปลัด อบจ.ขอนแก่นหลบหนีได้แล้ว

 


เมื่อเวลา 09.20 น. วันนี้ 25 พ.ค.56 พ.ต.อ.ทรงยุทธ ซุยสูงเนิน ผกก.สภ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระทองคำ ได้นำกำลังดักซุ่มเเละเข้าจับกุมตัวนายบุญช่วย หรือเขียว จูงกลาง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 ต.รังงาม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายสุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ขณะที่นายบุญช่วย หลบหนีไปกบดานที่บ้านโกรกขามป้อม ต.ทับรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน โดยก่อนหน้านี้นายบุญช่วยได้หลบหนีไปอยู่ จ.นครราชสีมา และกทม.หลายวัน หลังจับกุมตัวได้ ตำรวจได้นำตัวนายบุญช่วย ไปสอบปากคำที่ สภ.พระทองคำ


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญช่วยให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถพา พ.ต.ท.สมจิตร และพวกรวม 4 คน ไปที่บ้านนายสุชาติฯจริง โดย พ.ต.ท.สมจิตร เป็นผู้ที่ลงไปพูดคุยกับผู้ตาย จากนั้นได้ขับรถออกไปจอดอยู่ห่างจากหน้าบ้านนายสุชาติ ประมาณ 200 เมตร และนั่งรออยู่ในรถตลอดระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแต่ไม่เห็นเหตุการณ์และไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง ต่อมา พ.ต.ท.สมจิตรก็มาขึ้นรถที่ตนเองจอดรออยู่แล้วบอกให้ตนขับไปส่งกลับบ้านจากนัั้นก็แยกย้ายกันไปและตนก็ได้เดินทางกลับบ้าน โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงปลัด อบจ.ขอนแก่นเสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น จากนั้น พ.ต.อ.ทรงยุทธ ซุยสูงเนิน ผกก.สภ.พระทองคำ ได้ประสานให้ตำรวจภูธรภาค 4 มารับตัวนายบุญช่วย ไปสอบสวนขยายผลดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์