รวบเด็ก14ปีพร้อมพวก ฉุดสาวพม่ารุมโทรม

21:20 น.   เมื่อเวลา 17.00 น.

นางปวีณา หงษ์สกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร นำตัว นางสาวยี อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า พนักงานของโรงงานแกะกุ้งแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกคนร้ายร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา เข้าชี้จุด 3 จุด ที่คนร้ายร่วมกันข่มขืน


ต่อมาได้เข้าจับกุมคนร้ายทั้งหมด 4 คน

คือ นายอนุวัฒน์ บุระมาศ อายุ 19 ปี ช่างโรงเหล็ก , นายชาตรี หลักพล อายุ 23 ปีขายผลไม้ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ตรงข้ามกับห้างเทสโก้โลตัส สาขามหาชัย , นายคมสันต์ เสียงสะท้าน อายุ 20 ปี และเด็กชายนก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ชาว จ.พิจิตร และยังมีผู้ต้องหาอีก 1 คนที่กำลังหลบหนีอยู่ ในขณะนี้คือนายเกษม ไม่ทราบนามสกุล เป็นหัวโจกในการก่อเหตุครั้งนี้

จากการสอบสวนนางสาวยี สัญชาติพม่าผู้เสียหายได้ให้การว่า

 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 50 เวลาประมาณ 03.30 น. ขณะที่ตนกับเพื่อนอีก 3 คน กำลังเดินทางออกจากที่พัก ได้มีรถกระบะคันวิ่งขับผ่านมาและจอดประชิดตัวพวกตน จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์ 5 คนโดดลงมาจากรถและพยายามฉุดตนกับเพื่อนให้ขึ้นรถ แต่เพื่อนๆสามารถสะบัดหลุดหนีไปได้ เหลือเพียงตนคนเดียวเท่านั้นที่ถูกฉุดขึ้นไป แล้วได้ขับรถไปรับเพื่อนอีก 3 คนซึ่งรออยู่กลางทาง เสร็จแล้วก็วิ่งกลับมาทางเดิม

เมื่อผ่านในที่เปลี่ยวชายทั้ง 8 คนได้หยุดรถแล้วลากตนไปข่มขืนหลังกระบะรถ

เมื่อสำเร็จความใคร่ ก็พาตนมาที่ห้องเช่าบ้านเลขที่ 5 เพื่อให้เพื่อนอีก 3 คนที่รออยู่ข่มขืนซ้ำ เสร็จแล้วก็พามาที่ตึกร้างแล้วก็บังคับให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อที่จะกักขังให้อยู่ในห้อง แต่ตนแกล้งทำเป็นขอไปเข้าห้องน้ำ

เมื่อคนร้ายเผลอก็แอบถอดบานเกล็ดแล้วกระโดดลงมาจนกระทั่งหลบหนีออกมาสำเร็จ

ก็ได้มาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี นำส่งโรงพยาบาลศรีวิชัย 5 ด้วยร่างกายที่บอบช้ำ ก่อนที่จะพาเข้าแจ้งความต่อมูลนิธิปวีณา หงษ์สกุล


ด้านผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนนางสาวยีจริง

 โดยทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันรุมโทรมหญิงที่มิใช่ภรรยาของตน ซึ่งจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนนายเกษมที่หลบหนีอยู่นั้นจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์