รวบเฒ่าโคราชหื่น ฉุดอนาจารดญ.13

เฒ่าโคราชวัย 58 หื่นกลางวันแสกๆ

รถฉุดกระชากด.ญ.13 ลากขึ้นรถ ลงมืออนาจาร โชคดีเพื่อนบ้านออกมาตามไก่ชนเจอเหตุสลด เข้าชกต่อยช่วยไว้ได้ทัน ก่อนเรียกเพื่อนบ้านในตลาดด่าน ขุนทด ออกมารุมจับตัวส่งตำรวจ ตอนแรกปฏิเสธพัลวันก่อนสารภาพทำจริง อ้างเด็กอยากได้เงิน ตร.ตั้งข้อหากระทำชำเราด.ญ.ต่ำกว่า 15 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท. ครองชัย ตาลประดิษฐ์ สารวัตเวร สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

รับแจ้งเหตุกระทำอนาจารที่ข้างถนนสายด่านขุนทด-ท่าขี้เหล็ก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. สหรัฐ ประสงค์นิจกิต ผกก. สภ.ด่านขุนทด พ.ต.ท. ต่อศักด์ จันทรกานตานนท์ รองผกก.ป. และกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง


พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งควบคุมตัวนายวิจิตร มิ่งโปโล อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/3 หมู่ 16 บ้านโกรกลึก ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ไว้

และพบด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ยืนร้องไห้ด้วยความตระหนกตกใจอย่างน่าเวทนา โดยมีนางแก้ว (นามสมมติ) มารดาเด็กหญิงดังกล่าวกอดลูกสาวยืนร้องไห้ปลอบประโลมลูกสาวอย่างใกล้ชิด
เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นถึงหัวอกความเป็นแม่ และพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กน 2253 นครราชสีมา สภาพใหม่เอี่ยมจอดในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิจิตรขับรถคันดังกล่าววิ่งวนเวียนไปมา 3-4 เที่ยว เพื่อมองหาเหยื่อและจอดอยู่บนถนน

ขณะที่ด.ญ.เอเดินผ่านมาพอดี นายวิจิตรจึงเรียกด.ญ.เอให้เข้าไปหา แล้วถามว่าไปไหนจะไปส่ง ด.ญ.เอตอบว่า หนูไม่ได้ไปไหน จากนั้นนายวิจิตรจึงลงจากรถและฉุดกระชากด.ญ.เอขึ้นรถทางประตูหลัง และใช้กำลังประทุษร้าย ลงมือปลุกปล้ำด.ญ.เอ.ที่ด้านหลังรถ ซึ่งด.ญ.เอยกมือไหว้อ้อนวอนอย่างน่าสงสาร ขณะเดียวกันนั้น นายยาว ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ วิ่งตามหาไก่ชนที่หนีออกจากเล้า จึงพบกับรถที่จอดอยู่มีลักษณะผิดปกติ ผิดสังเกต จึงเกิดความสงสัยได้เข้าไปดู พบด.ญ.เอคนบ้านเดียวกันกำลังถูกนายวิจิตรกำลังกระทำอนาจารอยู่ จึงเข้าไปช่วยเหลือโดยชกต่อยนายวิจิตร ขณะเดียวกันชาวบ้านที่อยู่ละแวกเดียวกันได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงวิ่งพากันมาดู และช่วยเหลือด.ญ.เอพร้อมจับตัวนายวิจิตรไว้ได้ทันควัน ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.สหรัฐเปิดเผยว่า หลังการสอบสวนเบื้องต้นนายวิจิตรให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนจนผ่านไปครู่ใหญ่จึงยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจารด.ญ.เอจริง แต่เด็กมาหาเองเพราะอยากได้เงิน โดยไม่ได้ใช้กำลังแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์