รวบเฒ่าอิตาเลียนถ่ายหนังเอ็กซ์แพร่เว็บ

รวบเฒ่าอิตาเลียนถ่ายหนังเอ็กซ์แพร่เว็บ

ตม.รวบเฒ่าอิตาเลียนถ่ายหนังเอ็กซ์แพร่ในเว็บ พร้อมยึดอุปกรณ์ถ่ายภาพยนต์ คอมพิวเตอร์ คาบ้านพักย่านบางคอแหลม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 เม.ย. ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) พล.ต.ต.วรินทร์ บุณยเกียรติ รอง ผบช.สตม. พล.ต.ต.ปรีชา ธิมามนตรี ผบก.สส.สตม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.สส.สตม. แถลงผลจับกุม นายมาร์โค ลัซซาลินิ (Mr.marco lazzarini) อายุ 58 ปี สัญชาติอิตาลี พร้อมของกลางอุปกรณ์การถ่ายทำภาพยนตร์ลามก เครื่องมือประกอบสื่อลามก และคอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บ้าน เลขที่ 1194 ซ.สาธุประดิษฐ์ 20 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม.

พล.ต.ต.วรินทร์ เปิดเผยว่า สั่งการให้ พ.ต.อ.ชยวุฒิ จันทร์สมบูรณ์ ผกก.1 สส.สตม.จัดชุดปฏิบัติการ

ดำเนินการสืบสวนกรณีชาวต่างชาติเปิดเว็ปไซต์ลามกอนาจาร ชื่อ เพอร์เวอร์เอ็กซ์ ดอทคอม ที่เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมเว็บได้อย่างไม่มีขีดจำกัด โดยเว็บไซต์ดังกล่าวมีการเปิดรับสมาชิก แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายผ่านทางบัตรเครดิตในการรับชมและดาวน์โหลด มีนายมาร์โค เป็นผู้จดทะเบียนเว็บไซต์ โดยใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ตัดต่อภาพลามกและทำเว็บไซต์ จึงได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายค้นต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอเข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจค้นพบเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมเครื่องมือประกอบการถ่ายทำภาพยนตร์ลามก และอุปกรณ์ในการเผยแพร่สื่อลามก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการยึดไว้ตรวจสอบ

            
จากการสอบสวนนายมาร์โค พบว่า เดินทางเข้ามาในประเทศไทยมาแล้ว 4 ครั้ง ในฐานะนักท่องเที่ยว มีภรรยาเป็นชาวฟิลิปปินส์
 
ซึ่งใช้สถานที่ในประเทศไทย-ประเทศฟิลิปปินส์เป็นฐานหลักในการผลิตภาพยนตร์ลามก โดยนายมาร์โค อ้างว่า ตนเองไม่ได้ผลิตภาพยนตร์ลามกในประเทศไทย แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเป็นคนต่างด้าวที่มีพฤติกรรมขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของประเทศไทย เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ โดยมีโทษจำคุกเกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมดำเนินการเพิกถอนวีซ่าของผู้ต้องหา และจะสืบขยายผลหาเครือข่ายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์