รวบเฒ่าวัย 80 เลือดร้อนคว้าลูกซองซัลโวอริดับแค้น

 รวบเฒ่าวัย 80 เลือดร้อนคว้าลูกซองซัลโวอริดับแค้น


พ่อเฒ่าเลือดร้อน ไม่ชอบหน้าอริข้างบ้านที่มักจะมีปากเสียงกันอยู่ประจำ ผู้ตายชอบกระทำการล้ำเข้ามาในที่ดินของตน ด้วยความโมโห ทำให้ขาดสติคว้าปืนลูกซองลงมือยิงเพื่อระบายแค้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ที่ สภ.หนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์  ขอนพุดชา รอง ผกก.ป.สภ.หนองบัว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูวิน มังสิงห์จันทร์ สว.สส. และ พ.ต.ท.เรื่องยศ คำอินทร์ พงส.(สบ.3) ร่วมกันสอบปากคำนายสังเวียน ปานเพ็ชร อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/8 ม.3 ต.ทุ่งทอง อ.หนองบัว ผู้ต้องหาฆ่านายอดุลย์ เกตุเรือง อายุ 71 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต โดยมี พ.ต.อ.นิกร เข็มทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ เข้าร่วมการสอบสวนด้วย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.หนองบัว ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 2/6 ม.3 ต.ทุ่งทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพนายอดุลย์ เสียชีวิตในท่านั่งอยู่บนเบาะรถคันไถ สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่หน้าอกซ้าย โดยมีนายสังเวียน ยืนถือปืนลูกซองยาวขนาด 12 ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในบริเวณเดียวกัน พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า ลงมือยิงผู้ตายเอง ด้วยความโกรธแค้น

จากการสอบสวนนายสังเวียน ให้การรับสารภาพว่า มีความโกรธแค้นกับผู้ตายในเรื่องที่ดินที่อยู่ติดกันระหว่างบ้านของตนกับนายอดุลย์ มานานหลายเดือนแล้ว และมักจะมีปากเสียงกันเรื่อยมา เนื่องจากผู้ตายชอบล้ำเข้ามาในที่ของตน กระทั่งวันนี้ มาพบผู้ตายกำลังขับรถไถดินเลยล้ำเข้ามาในพื้นที่อีก จึงรีบกลับไปเอาปืนที่บ้านพัก ก่อนตัดสินใจเดินมายิงผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งที่ใจจริงไม่อยากฆ่า แต่เพราะความโมโห จึงทำให้ขาดสติ จนต้องลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสังเวียน พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาว พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซองขนาด 12 จำนวน 3 ปลอก ส่งให้พนักงานสอบสวนไปดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์