รวบเฒ่าฝรั่งผู้ดี ลวงอมนกเขาเด็ก

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.สมเจตน์ เหมือนปั้น สารวัตรเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า
 
ได้จับกุมตัวชาวต่างชาติกระทำอนาจารเด็กชายไว้ได้ที่ลานจอดรถช่วงรอยต่อระหว่างห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กับห้างบิ๊กซี จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ฝั่งบิ๊กซี พบชายชาวต่างชาติสูงอายุ สวมหมวกสีขาว ใส่แว่นตา สวมเสื้อสีขาวดำลายสกอต นุ่งกางเกงขายาวสีเทา ถูก รปภ.ของห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิตควบคุมอยู่  จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก 


สอบสวนทราบชื่อนายเคียทส์ แพทเตอร์โนด อายุ 70 ปี ชาวอังกฤษ พักอยู่กับภรรยาคนไทย ซึ่งเป็นช่างเสริมสวยที่หมู่บ้านภัคดี เลขที่ 17/15 ซอยศุภวรรณ หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน โดยมีผู้เสียหายคือ ด.ช.เกียรติ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ให้การยืนยันและชี้ตัวได้ถูกต้องแม่นยำ พร้อมให้รายละเอียดว่า ขณะเล่นเกมส์อินเตอร์เน็ตที่ชั้น 3 หน้าโรงหนังของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทางนายเคียทส์ได้เข้ามาตีสนิท พร้อมนำเงินหยอดใส่ตู้ให้เล่นเกมส์หลายชั่วโมง 


หนุ่มนักเรียนผู้เสียหายให้การอีกว่า

พอตกเย็น ขณะเดินจะกลับบ้าน ระหว่างทางก่อนออกจากห้างพบนายเคียทส์มาดักรออยู่ก่อนแล้ว พร้อมพูดหลอกลวงว่า จะพาไปซื้อขนมให้กิน ตนหลงเชื่อเดินตามลงบันไดหนีไฟไปทางลานจอดรถ กระทั่งผ่านพื้นที่ลับตาผู้คน นายเคียทส์ได้ผลักตนจนร่างเซถลาติดกำแพง แล้วจัดการถอดกางเกงใช้ปากอมอวัยวะเพศตนอย่างเมามัน ตนพยายามขัดขืนแต่ไม่กล้าร้อง เพราะกลัวจะเกิดอันตราย กระทั่งนายประชน ผิวขำ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างผ่านมา จึงรีบสะบัดหลุดแล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ และช่วยกันจับตัวต่างชาติหื่นกามไว้ได้ดังกล่าว 


ขณะที่นายประชน ผิวขำ เจ้าหน้าที่ รปภ.ให้การว่า

ทำงานที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มานาน 3 ปี เมื่อ 3-4 เดือนก่อน ได้สังเกตเห็นชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวเข้ามาในร้านเกมส์แล้วให้เงินเด็กหยอดตู้เกมส์และ แจกบุหรี่ให้เด็ก บางครั้งก็เห็นเอามือไปลูบเป้ากางเกงเด็ก แต่ละเดือนจะมาราว 4-5 ครั้ง และทำอยู่เป็นประจำจึงบอกหัวหน้าให้ทราบ และได้จับตาดูมาตลอด หลังถูกคุมตัวนายเคียทส์พยายามยัดเงิน แต่ตนไม่สนใจ แจ้งตำรวจคุมตัวดำเนินคดีในที่สุด 


ด้าน พ.ต.ท.สมเจตน์ เหมือนปั้น สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า

ได้ควบคุมตัวนายเคียทส์ฝากขังไว้ก่อน แล้วค่อยติดต่อไปยังสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย จัดส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมรับทราบข้อกล่าวหา และจะได้สอบสวนเด็กต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์ และผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์