รวบเฒ่าผู้ดีวิปริตถ่ายคลิปทารุณเด็กขายเน็ต

รวบเฒ่าชาวอังกฤษตระเวนถ่ายคลิปอนาจารเด็ก ขายผ่านอินเตอร์เน็ต เตรียมส่งเป็นผู้ร้ายข้ามแดน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) พล.ต.ต.มล.พันธ์ศักดิ์ เกษมสันต์ รอง ผบช.สตม. พล.ต.ต.มนู เมฆหมอก ผบก.สส.สตม. พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง รอง ผบก.สส.สตม พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.1 บก.สส.สตม.แถลงข่าวจับกุมนายเดวิด ชาล์ส เทย์เลอร์ อายุ 66 ปี ชาวอังกฤษ ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กอายุระหว่าง 18 เดือน ถึง 12 ขวบ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ไว้ที่สาขาจอมสุรางค์ ถนนจอมสุรางค์ จ.นครราชสีมา
              
พล.ต.ท.วิบูลย์ กล่าวว่า ได้รับการประสานจากสถานฑูตอังกฤษประจำประเทศไทย ให้ช่วยติดตามจับกุมนายเดวิด ผู้ต้องหาที่เคยถูกจับกุมตัวที่บ้านพักในประเทศอังกฤษ

พร้อมของกลางเป็นภาพเด็กผู้ชายถูกกระทำอนาจารทางเพศอย่างทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจ โดยใช้เครื่องมือรูปแบบต่าง ๆ ล่วงละเมิดในลักษณะเป็นการลงโทษเด็ก เช่น ล่ามเสมือนทาสหรือบังคับให้ร่วมประเวณีกับสัตว์จำนวนมากอยู่ในคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ก โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมจำหน่ายและเผยแพร่ภาพเหล่านั้นไปตามอินเตอร์เน็ต ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้แก่ทางการอังกฤษเป็นอย่างมาก แต่ต่อมาผู้ต้องหาสามารถหลบหนีออกมาซ่อนตัวอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2541 ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการส่งตัวตามหมายจับที่ 2938/2544 ลงวันที่ 3 ธ.ค. 2544 ในฐานะผู้ร้ายข้ามแดน สำหรับนายเดวิด ถือเป็นผู้ร้ายข้ามแดนที่ทางการอังกฤษต้องการตัวเป็นอันดับ 1

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่า จะตระเวนหาเด็กไปถ่ายภาพแล้วส่งไปขายทางอินเตอร์เน็ต เบื้องต้นได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์