รวบเฒ่าน้ำหอม นายหน้าค้ากาม ดช.

พดส.ภ.2 ปฏิบัติสายฟ้าแลบ บุกรวบ เฒ่าแดนน้ำหอม บังคับ - จัดหา เด็กชายค้ากามเพื่อนต่างชาติ...

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 53 พ.ต.ท.กรีฑา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.หน.ชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ภาค 2 (พดส.ภ.2) พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พงส.สบ.3 ช่วยราชการงานสอบสวน ( พดส.ภ.2) และ ร.ต.อ.หญิง กิ่งแก้ว เจริญพิทักษ์ประชา รอง สว. ร่วมกับ นายศุภกร โนจา ผอ.ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก จ.ชลบุรี นำกำลัง พร้อมหมายจับของศาล จ.พัทยาที่ 76/2553 ลงวันที่ 27 มกราคม 2553 เข้าทำการจับกุมตัว


นาย Alexandre Andre JANVER หรือ อเล็ค อายุ 60 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ที่ หน้าร้าน สีลม บาร์เบียร์ เลขที่ 273/109 ม.10 ซอยสุนีย์พลาซ่า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อกล่าวหาหนักถึง 7 ข้อหา คือ

1.เป็นธุระจัดหา ฯ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณี
2. เป็นธุระจัดหาเด็กไม่เกิน 15 ปี เพื่อสำเร็จวามใครของผู้อื่น ฯ
3.เป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี ฯ
4.เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่รับอนุญาต
5.รับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีทำงาน
6.จ้างวานเด็กให้ทำงานอาจเป็นอันตรายต่อรางกายจิตใจ
7.ค้ามนุษย์ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อเดือนมีนาคม ต้นปี 2552 ทีมสืบสวน ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีภาค 2 ได้ทำการจับกุม กลุ่มชาว เยอรมัน และ อังกฤษ ในข้อกล่าวหากระทำอนาจารเด็กชายต่ำกว่า อายุ 15 ปี ซึ่งภายหลังการจับกุมดังกล่าว ทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า มีชาวต่างชาติ สัญชาติฝรั่งเศส เป็นธุระจัดหา พาเด็กชายมาขายบริการทางเพศ ต่อมาตำรวจจึงมีการสืบสวนแกะรอย จนทราบว่า พ่อเล้ารายนี้ คือ อเล็กซานเดอร์ แอนเดร่ เจนเวอร์ อายุ 60 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ สีลม บาร์เบียร์ โดยตำรวจได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรมนานร่วมเกือบปี จนมั่นใจว่า อเล็กซานเดอร์ แอนเดร่ เจนเวอร์ มีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาจริง จึงเข้าทำการขออนุมัติศาล ออกหมายจับดังกล่าว

ซึ่งหลังออกหมายจับ ตำรวจพยายามจับกุม เกย์เฒ่าฝรั่งเศส หลบหนีการจับกุมมาได้โดยตลอด  จนกระทั่งวันที่ 30 ม.ค.2553 ) ตำรวจได้ทำการสืบทราบว่า

พนักงานประจำบาร์เบียร์ ร้าน สีลม บาร์เบียร์ จะมารับเงินเดือน จาก นาย อเล็กซานเดอร์ แอนเดร่ เจนเวอร์ จึงนำกำลังไปทำการดักซุ้มจับกุม พอผู้ต้องสงสัยเดินทางมาถึงบริเวณหน้าร้าน ตำรวจจึงแสดงหมายจับเข้าทำการจับกุมแบบไม่ทันตั้งตัวทันที

จากนั้นได้พา ไปตรวจค้นห้องพัก เบอร์ 1 ชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์เลขที่ 111 / 282 ซอยบัวขาวพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบหลักฐานสำคัญ มีเพียงสมุดบัญชีธนาคาร มีเงินหมุนเวียนวันละ 3 - 4 หมื่นบาทต่อวัน ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐานสอบสวน

อย่างไรก็ดี นาย อเล็กซานเดอร์ แอนเดร่ เจนเวอร์ ให้การปฏิเสธทุกข้อ และ ไม่ยอมให้การใด โดยขอไปให้การในชั้นศาล

ส่วนที่ตัวเองถูกกล่าวหา อาจเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมา ตนเอง เป็น เจ้าของกิจการบาร์เบียร์ถึง 3 สถานที่ ในย่านซอยสุนีย์ และ ย่านพัทยาใต้ แต่ก็ถูกทางการบุกจับบ่อยครั้ง จนต้องปิดตัวลง ส่วนกรณีจัดหาเด็กชาย ให้ชาวต่างชาติ เสพกามนั้น ตนเองก็ไม่เคยมีประวัติถูกจับกุม จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.กรีฑา ตันคณารัตน์ รอง ผกก.หน.ชุดปฏิบัติการ ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี ภาค 2 (พดส.ภ.2) เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ตำรวจมีหลักฐานและพยานสอบปากคำ ในการมัดตัวผู้ต้องกล่าวหารายนี้ เนื่องจากตำรวจเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมมานานร่วมเกือบปี ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนเด็กชายซึ่งตกเป็นเหยื่อ มีการสอบปากคำต่อหน้าอัยการเรียบร้อย ซึ่งเด็กชายมีการยืนยันว่า ถูกชาวต่างชาติรายนี้บังคับค้ากามด้วย ซึ่งในส่วนนี้ตำรวจจะเร่งดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์