รวบเจ๊โรงงานไม้เสียบลูกชิ้นค้ายาบ้า ยึดทรัพย์กว่า 4 ล้านบาท

รวบเจ๊โรงงานไม้เสียบลูกชิ้นค้ายาบ้า ยึดทรัพย์กว่า 4 ล้านบาท

บุกจับ เจ๊เจ้าของโรงงานไม้เสียบลูกชิ้นลอบค้ายาบ้า ยึดทรัพย์กว่า 4 ล้านบาท จนท.เผย ผู้ต้องหาอยู่ในบัญชีดำ รวยผิดปกติ

วันนี้(24ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 18.00 น. ที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม ผกก.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อม ร.ต.ท.พัฒนพงษ์ ปันทะรส รอง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง ได้จับกุมตัว นางน้อย ฟูน้อย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 หมู่ 4 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 400 เม็ด และได้อายัดทรัพย์สินอีกหลายรายการ ซึ่งมีบ้านที่ทำเป็นรีสอร์ท 2 หลัง พร้อมโฉนดที่ดิน จำนวน 6 ไร่ รถกระบะจำนวน 3 คัน ทีวี ตู้เย็น เงินสดจำนวน 47,900 บาท พร้อมสมุดบัญชีธนาคารจำนวน 14 เล่ม บัตรเอทีเอ็มและบัตรเครดิต 12 บัตร สร้อยคอทองคำ อาวุธปืน วัวพันธ์พื้นเมืองอีก 8 ตัว จากการประเมินเบื้องต้นรวมมูลค่าทรัพย์ทั้งหมดเกือบ 4,000,000 บาท

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 13.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.ลำพูน ว่าจะมีการซื้อขายยาบ้ากันบริเวณร้านขายเซรามิคของฝาก ถ.ลำปาง - เชียงใหม่ ใกล้สถานีตำรวจภูธรห้างฉัตร เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงได้จัดกำลังซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว โดยเมื่อถึงเวลาตามนัดหมายก็พบผู้ต้องหาขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม๊ก สีเทา ทะเบียน บล 7323 ลำปาง เข้ามาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมตรวจค้น พบว่าบริเวณกระบะหลังรถได้บรรทุกถ้วยเซรามิค จากการตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถ้วยเซรามิคดังกล่าวจำนวน 2 ถุงนับได้ 400 เม็ด จึงได้ตรวจยึดเป็นหลักฐานซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นของตนเองจริง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นภายในบ้านบนที่ดินกว่า 6 ไร่ ได้ทำบ้านเป็นสวน รีสอร์ทตากอากาศ มีคอกวัว และ ภายในบริเวณดังกล่าวยังได้เปิดเป็นโรงงานทำไม้เสียบลูกชิ้นตรา "เสือไทย" ส่งจำหน่ายทั่วภาคเหนืออีกด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดทรัพย์สินทั้งหมดตาม พรบ.มาตรการการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เพื่อมาตรวจสอบถึงแหล่งที่มาของทรัพย์สิน โดยมูลค่าของทรัพย์สินมูลค่าจริงกำลังอยู่ระหว่างให้ผู้เชี่ยวชาญประเมินราคาอีกครั้งซึ่งจำนวนทรัพย์สินมีหลายรายการ

ทั้งนี้ ร.ต.ท.พัฒนพงษ์ฯ กล่าวว่าพฤติการณ์ของผู้ต้องหานั้นมักจะนำยาบ้าไปขายให้ลูกค้าที่ จ.ลำพูน และยังมีรายชื่ออยู่ในบัญชีดำของทางเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นบุคคลเฝ้าระวังพฤติกรรมที่มีทรัพย์สินมากผิดปกติ ซึ่งทาง กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้ติดตามอยู่ตลอด จนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบ สภ.ห้างฉัตร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์