รวบเจ้าแม่ค้ายานรกหัวใส จัดส่งยาบ้าถึงบ้าน

รวบเจ้าแม่ค้ายานรกหัวใส จัดส่งยาบ้าถึงบ้าน

ป.ป.ส.ทหารเรือ จับเจ้าแม่ค้ายานรกหัวใส ดัดแปลงกลยุทธ์ส่งพิซซ่าแบบส่งถึงบ้านคุณ มาเป็นจัดส่งยาบ้าทางจดหมายผ่านตู้ไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่เผยได้เบาะแสจากแฟนหนุ่ม

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.พล.ร.ท.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ

พร้อมด้วย น.อ.คมพันธ์ อุปลานนท์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพทัพเรือสัตหีบ น.อ.นิวัธ ฮะเจริญ ผู้บังคับการ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ น.อ.ภาสวร เลขสุนทรากร น.ท.พงศกร อิฐสมบัติ น.ท.จิรโชติ ตัณตราจิณ น.ท.พจน์รัฐ พ่วงรักษ์ และนายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอสัตหีบ ได้สนธิกำลังร่วมระหว่างทหารเรือ กับฝ่ายปกครอง วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจับกุมตัว น.ส.กมลวรรณ หรือยุ้ย ป้องทอง อายุ 21 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาบ้า 519 เม็ด ภายในห้องพักหมายเลข 202 บ้านดวงฤทัยอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 19/1 ถ.บ้านล่าง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง 


น.อ.คมพันธ์ อุปลานนท์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานจาก ศูนย์ฝึกทหารใหม่

มีการจับกุม พลทหารกฤษณะ ขันกสิกรรม อายุ 21 ปี พร้อมยาบ้า 168 เม็ด ที่ลักลอบนำยาบ้าเข้ามาจำหน่ายให้กับพลทหารด้วยกัน จึงได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่า รับยาบ้ามาจาก ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนสาว จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้า 400 เม็ด ในราคา 50,000 บาท แต่ขณะทำการล่อซื้อ ผู้ต้องหาเกิดไหวตัว จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุม ได้ของกลางยาบ้าที่พบซุกซ่อนในหลายจุดของห้องพัก 

สอบสวน น.ส.กมลวรรณ หรือยุ้ย ป้องทอง รับสารภาพว่า ก่อนหน้าได้เป็นสาวเสิร์ฟอยู่ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง จนมารู้จักคบหากับ พลทหารกฤษณะ
 
และได้ร่วมกันจำหน่ายยาบ้า โดยรับมาจาก นายสันติ หรือคิง วงศ์มาก อายุ 23 ปี อดีตนักโทษคดีค้ายาเสพติด มีบ้านพักอยู่ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนจะนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้า โดยใช้วิธีการส่งยาบ้าแบบดิลิเวอรี่ เลียนแบบการส่งพิซซ่า บริการส่งให้ถึงบ้าน ด้วยการบรรจุใส่ซองจดหมาย ส่งผ่านทางตู้ไปรษณีย์ตามที่อยู่ของลูกค้า ซึ่งได้ทำมานานเกือบปี และไม่เคยถูกจับกุม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์