รวบเจ้ามือ-นักพนันบอลยูโร กว่า 288 ราย ยึดโพย-เงิน อื้อ!!

รวบเจ้ามือ-นักพนันบอลยูโร กว่า 288 ราย ยึดโพย-เงิน อื้อ!!

กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รอง ผบก.น.1 (ปป.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 (สส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจทีเกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการระดมการกวาดล้างการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016

โดยมีผู้ต้องหาทั้งสิ้น 288 ราย ของกลางเงินสด 11,560 บาท และโพยเงิน 128,490 บาท

พ.ต.อ.ศราวุธ กล่าวว่า ตามที่รัฐบาล และ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น ได้สั่่งการกำชับให้มีการระดมกวาดล้างการลักลอบเล่นการพนัน ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมา มีการลักลอบเล่นการพนันออนไลน์หลายพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกับ ปอท. เพื่อประสานข้อมูลต่าง ๆ โดยสามารถจับกุมเจ้ามือที่รับพนันบอล 3 คน ประกอบด้วย นายจรัญ เอี่ยมชมนาค นายสัมพันธ์ คำพิหล้า และ นายกิตติ แก้วมา ซึ่งส่วนมากหากจับเจ้ามือได้นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการในข้อหา ลักลอบเปิดการพนันฟุตบอลโดยผิดกฎหมาย (เจ้ามือ) ส่วนผู้ต้องหารายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจะแจ้งข้อหาเป็นผู้ลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เป็นการระดมร่วมกันทุกฝ่าย ที่จะต้องหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุ และให้ความสำคัญแก่ทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะการพนันผลฟุตบอลและเยาวชนที่อาจะทำให้เกิดการติดการพนันฟุตบอลได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 288 ราย ประกอบด้วย พื้นที่ สน.ห้วยขวาง 45 ราย, สน.พญาไท 41 ราย, สน.มักกะสัน 35 ราย, สน.นางเลิ้ง 34 ราย, สน.ดินแดง 30 ราย, สน.ชนะสงคราม 29 ราย, สน.ดุสิต 26 ราย, สน.สามเสน 14 ราย, สน.บางโพ 10 ราย และ กก.สส.บก.น.1 21 ราย

รวบเจ้ามือ-นักพนันบอลยูโร กว่า 288 ราย ยึดโพย-เงิน อื้อ!!


รวบเจ้ามือ-นักพนันบอลยูโร กว่า 288 ราย ยึดโพย-เงิน อื้อ!!

ที่มา : manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์