รวบเจเจ้เมืองนนท์ลวงเด็กค้ากาม

รวบเจเจ้เมืองนนท์ลวงเด็กค้ากาม

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 5 มีนาคม ที่สน.บางขุนนนท์ นายนพ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี

ซึ่งเป็นบิดา ได้พาด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อิสระ วิทยาศิริภัค พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางขุนนนท์  ให้ดำเนินคดีกับนายจีระศักดิ์ ช้างดอนไพร อายุ 21 ปี หรือ “เจเจ้ เมืองนนท์” ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการค้าประเวณี หลังลูกสาวหายหน้าจากบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ไปนานเกือบ 1 เดือน กระทั่งสืบทราบว่าถูกบังคับค้าประเวณีกับในพื้นที่ จ.นนทบุรี

นายนพ กล่าวว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จึงแจ้งความและออกติดตามหาลูกสาวไปทั่ว
 
กระทั่งทราบไปพักอยู่กับคนจัดหาเด็กเพื่อการค้าประเวณีชื่อดังฉายา “เจเจ้ เมืองนนท์” ที่ห้องเช่าเลขที่ 154/4-8 หมู่ 6 ซอยกรุงเทพนนท์ 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้น วันที่ 5 มีนาคม ตนพร้อมญาติๆบุกไปหาจึงพบลูกและเด็กสาวรุ่นเดียวกับลูกอีก 3 คน ชายวัยรุ่นอีก 2 คน และกะเทยอีก 4 คน จึงเชิญมาที่ สน.บางขุนนนท์ เพื่อแจ้งความ

สอบสวน ด.ญ.เอ ให้การว่า มีเพื่อนชวนไปอยู่กับนายจีระศักดิ์
 
แต่กลับถูกนายจีระศักดิ์บังคับให้ค้าประเวณี โดยจะพาไปให้แขกดูตัวตามโรงแรมย่านถนนแจ้งวัฒนะ ย่านถนนพระราม5 และย่านต่างๆ ซึ่งหากแขกตกลงซื้อบริการครั้งละ 1,500-3,000 บาท ซึ่งไม่เคยได้รับค่าตัวเลยสักบาทเดียว

ด้าน ด.ญ.บี ด.ญ.ซี และ ด.ญ.ดี (ทั้งหมดนามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งถูกล่อลวงค้าประเวณีเช่นกัน
 
ให้การอ้างว่าที่ผ่านมามีแขกมากหน้าหลายตา บางคนเป็นคนในเครื่องแบบย่าน จ.นนทบุรี จะติดต่อ นายจีระศักดิ์ มาใช้บริการ เพราะแต่ละคนก่อนมีเพศสัมพันธ์จะถอดอาวุธปืน วิทยุสื่อสาร และกุญแจมือ วางไว้บนหัวนอน บางคนอ้างพวกตนเลยเป็นตำรวจแถมยังมียาไอซ์มาให้เสพเพื่อสร้างอารมณ์ก่อนมีเพศสัมพันธ์

ด้านนายจีระศักดิ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่าช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวและขนมจีนตามงานวัด

ส่วนเด็กๆดังกล่าวหนีจากบ้านมาอยู่ที่ห้องกับตนเองไม่ได้มีการล่อลวงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องค้าประเวณีเด็กเคยทำกันมาก่อน โดยระหว่างที่พักกับตนมักแอบใช้เบอร์ที่ห้องเช่าโทรไปนัดลูกค้าและนำเงินกลับแบ่งตนเสมอคราวละ 500 บาท แต่ไม่ได้บังคับขู่เข็ญ นอกจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองเด็กที่พาพวกไปบุกห้องเช่าเอาปืนจ่อหัวและทุบตีตนเพื่อบังคับให้มาโรงพักด้วย

พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผกก.สน.บางขุนนนท์ มาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง

พบว่า ผู้ชาย2 คน และกระเทยอีก 3 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี จึงปล่อยตัวกลับไป ส่วนนายจีระศักดิ์ พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เอาไว้ก่อน จากนั้นจะส่งตัวเด็กหญิงเหยื่อทั้ง 4 คน ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน โดยวันพรุ่งนี้ ( 6 มีนาคม ) จะนัดเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและผู้ปกครองของเด็กมาสอบปากคำร่วมกันอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์