รวบเขมรโหดข่มขืนฆ่าสาวไทย-สารภาพทำเพราะเมา

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พล.ต.ต.เชิดชาย เสขะนันทน์ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.เพ อ.เมืองระยอง ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายเอียสรอย หรือเฮ็ง เต็งยาง อายุ 41 ปี ชาวกัมพูชา ผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่านางขวัญ หรือพร ศรีบุญ อายุ 44 ปี ชาวต.บุญเกิด อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ทำงานตากหมึก อยู่ ต.เพ จ.ระยอง ในสภาพเปลือยเปล่า ที่บริเวณทางเข้าโรงเรียนเพรักษมาตา ริมถนนซอยโขดกลาง 8 หมู่ 3 ต.พ. โดยพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 พ.ค. และเสียชีวิตในอีก 3 วันต่อมา

พล.ต.ต.เชิดชาย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนขยายผลพบว่ามีผู้พบเห็น นาย เอียสรอย ขี่จักรยาน ซ้อนนางขวัญ ในวันเกิดเหตุ จากนั้นนายเอียสรอยหนีกลับเขมรไป จากการตรวจสอบจากหลักฐานในที่เกิดเหตุรวมทั้งกระดาษทิชชู่ และวัตถุพยานที่ตกหล่น นำไปพิสูจน์พบเป็นบุคคลเดียวกัน ซึ่งนายเอียสรอย ทำงานก่อสร้าง พักอยู่แคมป์คนงานใกล้ที่เกิดเหตุจึงวางแผนล่อให้นายเอียสรอยกลับมาและเข้าควบคุมตัวดำเนินคดี 

นายเอียสรอย ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และว่า ทำไปเพราะความมึนเมาทะเลาะกับภรรยา และกินเหล้าจนเมามายปั่นจักรยานออกมาพบเห็นนางขวัญขอซ้อนท้ายจักรยานให้ไปส่ง จากนั้นตนใช้กำลังข่มขืนผู้ตายและจับศีรษะกระแทกขอบปูนจนแน่นิ่งไป หลังเหตุการณ์ผ่านไป ตนจึงหลบหนีกลับกัมพูชา คิดว่าเรื่องเงียบไปก็กลับมาทำงานอีกรอบ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมดำเนินคดีในที่สุด โดยดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตนและใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์