รวบอาหื่นหลอกหลานสาวไปข่มขืนยับ

ป้าพาหลานแจ้งจับอา หลอกข่มขืนในป่า อ้างจะพาไปขายหน่อไม้ สารภาพเมาเบียร์ เมียท้องแก่จึงมาหลอกหลานพาไปข่มขืน

วันนี้ (9 ก.ย.) พ.ต.ท.ปพน โสพัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ รอง ผกก.สส. และพ.ต.ท.หมาย มั่งมี สวส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวนายศักดิ์ดา บุญเกิด อายุ 33 ปี ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยให้ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาและพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร

ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 17.30 น. นางนิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ป้าของ น.ส.แมว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชานุ คุ้มนวล พงส.สบ.2 สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.นายศักดิ์ดา บุญเกิด ซึ่งเป็นน้องชายของนางนิตย์และเป็นอาแท้ๆ ของนางสาวแมว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดงดำ ทะเบียน ขนข 191 นครสวรรค์ มารับน.ส.แมวแล้วอ้างว่าจะพาไปขายหน่อไม้ เมื่อขับขี่รถมาถึงบริเวณป่าละเมาะข้างหมู่บ้านเอ็นเอสซี ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้บังคับพาตัวน.ส.แมวเข้าไปในป่าและลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้พาตัวน.ส.แมวมาส่งบ้าน โดยบังคับข่มขู่ห้ามเล่าให้ใครฟัง แต่นางนิตย์เห็นน.ส.แมวมีอาการตื่นตกใจกลัวและร้องไห้ จึงสอบถามจนทราบสาเหตุและมาแจ้งความร้องทุกข์

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวน.ส.แมวไปให้แพทย์ทำการตรวจและรวบรวมหลักฐานนำเสนอต่อศาลจังหวัดนครสวรรค์เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ แล้วออกติดตามควบคุมตัวนายศักดิ์ดาได้ที่บ้านเลขที่ 30/4 หมู่ 6 ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จากการสอบสวนนายศักดิ์ดาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราน.ส.แมวจริง เนื่องจากดื่มเบียร์จนมึนเมาและรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับภรรยาของตนเองตั้งครรภ์แก่ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ จึงวางแผนที่จะหลอกพาน.ส.แมวซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ไปข่มขืน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์