รวบอดีตเจ้าหน้าที่สายการบิน ค้ายาบ้า

รวบอดีตเจ้าหน้าที่สายการบิน ค้ายาบ้า


อดีตพนักงานสายการบินชื่อดังลักลอบค้ายาบ้า อ้างรายได้ดี ตำรวจทุ่งสองห้องตามรวบพร้อมของกลางอื้อ !

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.กิตติ บุญแสน สวป.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมชุดจู่โจมสน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมนายปฐมเดช หรือ เนม โสภณภัทรกิจ อายุ 26 ปี ชาวจ.อ่างทอง พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด โดยจับกุมได้ที่แฟลตการเคหะทุ่งสองห้องซอย 8 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น จนกระทั่งตามวันและเวลาดังกล่าวสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้รับของกลางมาจากเอเย่นต์ยาบ้ารายหนึ่งในย่านดอนเมืองและกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้าที่แฟลตการเคหะทุ่งสองห้องจึงนำกำลังไปเฝ้าจับกุม ต่อมาเมื่อพบผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจึงยึดของกลางไว้พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริงและกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้ารายย่อยที่แฟลตการเคหะทุ่งสองห้อง โดยก่อนหน้านี้ตนเองเคยเป็นพนักงานภาคพื้นดินในสายการบินที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งที่อยู่ในสนามบินดอนเมือง ต่อมาเมื่อปีที่แล้วได้ลาออกมา ก่อนหันมาจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าเพราะเนื่องจากรายได้ดีกว่าทำงานประจำ จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์