รวบอดีตนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันพกปืน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


เมื่อ 23 ม.ค. พล.ต.ต.วัลลภ ปทุมเมือง ผบก.น.6 พ.ต.อ.ฤชากร จรเจวุฒิ พ.ต.อ.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช รองผบก.น.6 พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน

 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายกฤษณะ บุญมา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ซอยเจริญพัฒนา 10 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา อดีตนักศึกษา สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหกรรม ปีที่ 1 แต่ปัจจุบันถูกให้พ้นสถานภาพแล้ว พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด .32 ม.ม. แบบรีวอลเวอร์ 1 กระบอก และเครื่องกระสุนจำนวน 5 นัด 

 พ.ต.อ.ฤชากรกล่าวว่าเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีกลุ่มนักเรียนรวมตัวจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเค ฝั่งโตคิว เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ปทุมวัน จึงประชาสัมพันธ์ให้แยกย้ายกลับเข้าสถาบัน ระหว่างนั้นพบเห็นนายกฤษณะ ซึ่งอยู่ในกลุ่มนักเรียนดังกล่าวด้วย โดยมีท่าทางมีพิรุธจึงเรียกตรวจค้นพบอาวุธปืน ขนาด .32 ม.ม.แบบรีวอลเวอร์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 5 นัด จึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีที่ สน.

 พ.ต.ต.ฤชากรกล่าวต่อว่าจากการสอบประวัติพบว่านายกฤษณะ มีหมายจับของสน.มีนบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี หมายจับที่ จ.523/2555 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยและไม่มีเหตุสมควร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ม.ค.2555 ที่บริเวณตลาดมีนบุรี 2 โดยผู้ต้องหาพร้อมพวกร่วมกัน ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายอดิศักดิ์ สุดนิมิต นักศึกษามีนบุรีโปลีเทคนิค จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ จากการไปตรวจค้นที่ห้องพักของผู้ต้องหา ยังพบเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ที่ผู้ต้องหาทำขึ้นเอง ยังพบอีกว่าสมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ผู้ต้องหาเคยถูกคู่อริตามมายิงถึงที่บ้านพัก แต่ครั้งนั้นบิดาเป็นคนรับเคราะห์แทน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์