รวบอดีตนักมวยดัง รุ่นเดียว สามารถ ตระเวนส่งยาไอซ์

รวบอดีตนักมวยดัง สภาเพชร เกียรติเพชรน้อยค้ายาไอซ์คารถเก๋ง ขณะนำของกลางส่งเอเย่นต์รายย่อยในย่านสถานบันเทิง
 
เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา
15.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.บุญโรจน์ โลจายะ สว.สส.สน.มักกะสัน ร.ต.อ.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ งามลาภ รอง สว.สส. พร้อมกำลังซุ่มดักจับผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ บริเวณลานจอดรถไอเฮาส์ อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชห 4226 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยตามเบาะแสของสายลับขับวนเวียนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจึงกรูกันเข้าจับกุมทราบชื่อนายศศลักษณ์ หรือต่าย ก้อนแก้ว อายุ 46 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 390/46 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หรืออดีตนักมวยไทยชื่อดัง สภาเพชร เกียรติเพชรน้อยพร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุซองพลาสติกใส 6 ซอง ซุกอยู่ในช่องเก็บของ ข้างคนขับ น้ำหนักรวม 30 กรัม มีมูลค่าเกือบแสนบาท
 
 นายศศลักษณ์ให้การรับสารภาพว่า ในอดีตเป็นนักมวยค่าตัวเรือนแสน รุ่นเดียวกับสามารถ พยัคฆ์อรุณ ขึ้นชกเวทีสนามมวยราชดำเนิน สนามมวยลุมพินี

ปัจจุบันเป็นเจ้าของค่ายมวยแหลมทองการแพทย์ และเป็นเทรนเนอร์ให้กับนักมวยค่ายแสงมรกต หลังจากหันมาเปิดค่ายมวยได้ติดเที่ยว ติดเล่นการพนัน จนเป็นหนี้สินรุงรังอยู่หลายล้านบาท ต้องกู้ยืมนายทุนเงินกู้นอกระบบ เสียดอกเบี้ยร้อยละ
20 ต่อเดือน ทำให้เกิดอาการเครียดหันไปเสพยาไอซ์จนติดงอมแงม ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นผู้ค้า เพิ่งทำมาไม่ถึงปี เลือกส่งให้กับลูกค้าที่สั่งครั้งละไม่ต่ำกว่า 50 กรัมขึ้นไป รับมากรัมละ 2,500 บาท ส่งขายในราคากรัมละ 3,000 บาท ทุกครั้งที่สั่งยาไอซ์ลูกค้าจะต้องโอนเงินผ่านเข้าบัญชีชื่อตนก่อน เพื่อให้แน่ใจว่ามีเงินสั่งซื้อยาเสพติดเข้ามาจริง ก่อนจะขับรถนำยาเสพติดไปวางไว้ตามตู้โทรศัพท์หรือห้องน้ำปั๊มน้ำมันแล้วโทรศัพท์ ให้ลูกค้าไปหยิบของเอาเอง 

พ.ต.ท.บุญโรจน์ โลจายะ สว.สส.สน.มักกะสัน กล่าวว่า


เบื้องหลังการจับกุมอดีตนักมวยคนดังรายนี้ได้ สืบสวนขยายผลจากการจับผู้ค้ารายย่อยตามสถานบันเทิงในเขตรับผิดชอบจึงจัดกำลังเฝ้าสังเกตการณ์หาข่าวย่านอาร์ซีเอ กระทั่งมีเบาะแสว่า นายศศลักษณ์เป็นผู้นำยาไอซ์มาปล่อยขาย เมื่อติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมจนแน่ชัดว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติดจึงวางแผนเข้าจับกุม และเชื่อว่าเป็นขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในวงการมวย เบื้องต้นได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เพื่อตรวจสอบเครือข่ายและขยายผลยึดทรัพย์ ก่อนแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท
1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์