รวบอดีตนักฟุตบอลทีมชาติซุกยาบ้ากล่องนม

ตำรวจสายตรวจประจำสถานีขนส่ง จ.เชียงราย จับกุมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมของกลางยาบ้า 600 เม็ด ซุกในถุงขยะแขวนไว้พนักพิงเบาะด้านหน้า บนรถทัวร์ เบื้องต้นให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ...


เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ด.ต.ปฏิวัติ ภูมิพลับ ด.ต.พรชัย คงเพ็ช ด.ต.ศุภชัย วรรณเจริญ ด.ต.หญิงสุทธิณี ฮงประยูร ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองเชียงราย

สายตรวจประจำสถานีขนส่ง จ.เชียงราย ได้ตรวจบนรถโดยสารประจำทางของบริษัทสมบัติทัวร์ หมายเลข 909-14 จอดอยู่ที่ชายชลาที่ 11 ขณะเจ้าหน้าที่ตรวจไปถึงที่นั่งหมายเลข 11 บี พบชายสวมเสื้อสีแดงท่าทางส่อพิรุธทราบ ชื่อ นายศาสตราวุธ บุตรดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/116 หมู่ 4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นั่งอยู่ และ พนักพิง ด้านหน้าพบถุงก๊อบแก๊ปแขวนอยู่ 1 ถุง ภายในมีนมกล่องยี่ห้อแลคตาซอย จำนวน 2 กล่อง โดยมีกล่องที่ดูดกินจนหมด 1 กล่อง เจ้าหน้าที่จึงแกะดูพบถุงพลาสติกสีฟ้าบรรจุยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 3 ถุง รวมกันทั้งหมด 600 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางพร้อมกับตั๋วรถโดยสาร 1 ใบ และมือถือ 1 เครื่อง

สอบสวน นายศาสตราวุธ ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากเลิกเล่นฟุตบอล หันมาเอาดีด้านการซื้อขายหุ้นตามตลาดหลักทรัพย์

และได้เดินทางมาเที่ยวที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. โดยไปพักที่โรงแรมบนดอยแม่สลอง พื้นที่ อ.แม่ฟ้าหลวง กับ เพื่อนหลายคน จนกระทั่งเมื่อตอนบ่ายได้พาแม่ยายของแฟนเพื่อน ซึ่งไม่สบายมาส่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลโอเวอร์บรุ๊คเชียงราย ตนคิดถึงบ้าน จึงไปซื้อตั๋วรถทัวร์เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ ขณะขึ้นนั่งบนรถทัวร์ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจ และพบของกลางยาบ้าอยู่ในถุงขยะที่แขวนพนักพิงด้านหน้าของตน ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์