รวบอดีตดีเจผับหลอกเหยื่อโอนเงินซื้อบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์


วันนี้(14 กรกฎาคม 2554)เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี พันตำรวจโทสำเริง ส่งเสียง รองผู้กำกับการ สวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล

แถลงผลการจับกุมนายพิษณุ หรือ พีท เพชรชูรา อายุ 36 ปี อดีตดีเจ เปิดเพลงในผับ ย่านหัวหิน พร้อมของกลาง เงินสด โทรศัพท์มือถือ และ บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 9 ใบ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลอกเหยื่อโอนเงิน ซื้อบริการทางเพศ ทางเวปไซด์

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียน ว่ามีเว็บไซด์สยามไซด์ไลด์ ที่โฆษณาขายบริการทางเพศจากนักศึกษาสาว แต่กลับถูกหลอกให้โอนเงินโดยไม่ได้รับการใช้บริการ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อ โดยติดต่อทางโทรศัพท์ จากนั้นผู้ต้องหาให้โอนเงินเข้าทางบัญชี เพื่อเป็นค่าสมาชิก และสั่งให้โอนเงินเพิ่มอีกจำนวนหลายหมื่นบาท ก่อนจะส่งเวปไซด์ลวงมาให้ ภายหลังทราบว่าถูกหลอก จึงติดต่อไปเพื่อขอเงินคืน แต่คนร้ายบ่ายเบี่ยง ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทำการตรวจสอบบัญชีของคนร้าย จนสามารถนำไปสู่การจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตนจะให้หญิงสาวที่รู้จักกันตามห้างต่างๆ เปิดบัญชี เพื่อให้เหยื่อโอนเงินเข้ามา ซึ่งจะยากต่อการจับกุม ทั้งนี้ ทำมาแล้ว 4 ปี ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นกลุ่มชาย ทั่วๆไป อาทิ นักธุรกิจ ส่วนเงินที่ได้ประมาณ 7 – 8 ล้านบาท ตนได้นำไปกับการเที่ยวเตร่ จนหมดอย่างไรก็ตาม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดของกลางไว้ทั้งหมดจากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย




ขอบคุณ : newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์