รวบหื่นลวงสาวไปขืนใจ ฆ่าโหด

"ลวงสาวข่มขืน อ้างพาไปหาแฟน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.00 น. วานนี้ (9 มี.ค.) พ.ต.ท.สำราญ คำวัฒนา สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งพบศพผู้หญิงสงสัยถูกฆาตกรรมลอยขึ้นอืดในคลองประเวศบุรีรมย์ หมู่ 9 ต.คลองอุดมชลจร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ. ธีรพล จินดาหลวง ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ บุญประเสริฐ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกรียงไกร บุญซ้อน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

รุดไปสอบสวนพบศพหญิงผู้ตายในสภาพเน่าขึ้นอืด ลอยคว่ำหน้าในคลอง สวม เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบชื่อ น.ส.สุรีรัตน์ สุทธิศรี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 5 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบพบชุดชั้นในของผู้ตายถูกถอดยัดไว้ในกระเป๋ากางเกง ส่วนศพมีร่องรอยถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวนพยานคือ น.ส.สุริยา สุทธิศรี อายุ 15 ปี น้องสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงประมาณห้าทุ่ม คืนวันศุกร์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.สุรีรัตน์ พี่สาว ได้ออกจากบ้านไปกับนายสุรชัย หรือต้น อยู่ทอง คนรู้จักบ้านอยู่ใกล้กัน โดยนายสุรชัยขับเรือ หางยาวมารับบอกว่าจะพาผู้ตายไปพบกับนายเจษฎากร หรือโย ทับศรี แฟนหนุ่ม จากนั้นพี่สาวได้หายตัวไปไม่ กลับมาบ้านอีกเลย กระทั่งถูกพบกลายเป็นศพลอยอยู่ ในคลองดังกล่าว

"กลัวเรื่องปูด จับกดน้ำเหยียบจมโคลนจนตาย"


หลังสอบปากคำพยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจประมวลเหตุการณ์ เชื่อว่านายสุรชัยน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ น.ส.สุรีรัตน์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.คงศักดิ์ บุญสุวรรณ สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสุรชัยขณะกำลังนอนหลับในบ้าน คุมตัวมาเค้นสอบนายสุรชัยได้ให้การรับสารภาพหมดเปลือกว่า ได้ลวง น.ส.สุรีรัตน์ไปข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก ทั้งนี้ นายสุรชัยเล่ารายละเอียดว่า คืนเกิดเหตุได้ไปหาผู้ตายที่บ้าน หลอกว่านายเจษฎากรแฟนหนุ่มพาหญิงสาวมาแอบพลอดรักกันที่กระต๊อบเฝ้าเครื่องสูบน้ำเข้านาของตน ทำให้ผู้ตายหลงเชื่อและให้ขับเรือหางยาวพาไปดู

เมื่อมาถึงที่กระต๊อบจึงใช้กำลังปลุกปล้ำขืนใจผู้ตายจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง แล้วผู้ตายให้ขับเรือพาไปส่งที่บ้าน ระหว่างเรือแล่นผ่านบ้านของนายเจษฎา-กร ผู้ตายได้กระโดดหนีลงจากเรือพยายามว่ายน้ำหนีไปหานายเจษฎากร ด้วยความกลัวว่าผู้ตายจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับนายเจษฎากร จึงกระโดดตามลงไปจับหัวกดน้ำจนกระทั่งขาดใจตายคามือ

จากนั้นได้ใช้เท้าเหยียบร่างผู้ตายให้จมโคลนจนแน่ใจว่าศพไม่ลอยขึ้นมาจึงขับเรือหนีกลับบ้าน กระทั่งรุ่งเช้าได้นำโทรศัพท์ของผู้ตายไปขายที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือในตลาดคลองสวนในราคา 500 บาท แล้วกลับมากบดานเงียบที่บ้าน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุม หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายสุรชัยข่มขืนหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี ที่มิใช่ภรรยาตนเอง และฆ่าคนตายโดยเจตนาก่อนคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์