รวบหมอเถื่อนวัย70 ฉีดขยายเจ้าโลกเน่า

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 พ.ย. นายประสาท ลิ่มดุลย์ หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง

พาตัวนายสมชาย (นามสมมติ) อายุ
29 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขต อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จตุรพิทย์ จันทร์อุไร สารวัตรเวร สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับนายมล ศรีเทียน อายุ 70 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม หมอมล มังกรยักษ์อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 9 ต. บ้านพราน อ.แสวงหา โดยกล่าวหาว่าเป็นหมอเถื่อนลักลอบฉีดยาขยายเพิ่มขนาดเจ้าโลกให้กับลูกค้าชาย ซึ่งเป็นความผิดในข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ทั้งนี้ นายสมชายผู้เสียหายให้การว่า ก่อนหน้านี้ทราบจากเพื่อนสนิทว่านายมลหรือหมอมลรับจ้างฉีดยาขยายอวัยวะเพศให้กับลูกค้า

จึงเกิดความสนใจให้เพื่อนพามาพบกับนายมลที่บ้านเพื่อให้ช่วยฉีดยาเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้ใหญ่โตขึ้น หลังทราบความประสงค์ที่มาขอใช้บริการนายมลก็ดำเนินการให้ทันที โดยตรวจสอบอวัยวะเพศแล้วนำซีรินจ์ฉีดยาเข้าไปใต้ผิวหนังรอบอวัยวะเพศจำนวน
5 ซี.ซี. โดยคิดราคา 500 บาท จากนั้นให้ กลับบ้าน โดยแนะนำห้ามมีเพศสัมพันธ์เป็นเวลา 7 วันหลังเดินทางกลับมาบ้านได้เพียง 2 วันอวัยวะเพศที่ฉีดยาก็เกิดอาการอักเสบบวมแดงและเจ็บปวดอย่างมาก ด้วยความอับอายไม่กล้าไปปรึกษาแพทย์ตรวจรักษา ได้ แต่หาซื้อยาแก้ปวดและแก้อักเสบมากินเอง แต่อาการกลับทรุดหนักถึงขั้นลุกเดินไม่ไหว

 

นายสมชายหนุ่มเคราะห์ร้ายเผยต่อว่า หลังทนทุกข์ทรมานอยู่ร่วม 3 สัปดาห์ อาการอักเสบอวัยวะเพศยิ่งทรุดหนักทวีความรุนแรงขึ้นจนทนไม่ไหว

และได้ปรึกษาหารือกับพ่อแม่พาไปพบแพทย์ที่ รพ.พิษณุเวช จ.พิษณุโลก ตรวจรักษาเนื่องจากไม่กล้าเข้ารักษาที่โรงพยาบาลใน จ.อ่างทอง เพราะกลัวอับอาย ปรากฏว่าแพทย์ได้ตรวจอาการระบุว่าติดเชื้อและอักเสบรุนแรงขืนปล่อยทิ้งไว้ อวัยวะเพศจะต้องเน่าใช้การไม่ได้อย่างแน่นอน จึงรักษาโดยผ่าตัดลอกเอาหนังหุ้มองคชาตออกและใช้หนังหุ้มอัณฑะมาห่อไว้เพื่อให้สร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ จนถึงขณะนี้เป็นเวลากว่า
3 เดือนอาการเริ่มทุเลาดีขึ้นบ้าง จึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีกับหมอเถื่อนรายนี้เพราะเกรงจะมีผู้อื่นตกเป็นเหยื่อเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

เมื่อทราบรายละเอียดจากคำให้การของผู้เสียหายแล้ว พ.ต.ท.จตุรพิทย์ สารวัตรเวร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วันชัย อิทธิฤทธิ์ ผกก.ทราบและร่วมกับนายประสาทนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเดินทาง

ไปตรวจค้นจับกุมนายมลที่บ้านนำตัวมาสอบสวน นาย มลยอมรับว่าลักลอบฉีดยาขยายเจ้าโลกให้กับลูกค้าแต่ ไม่ได้เปิดเป็นคลินิกเถื่อน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชายหนุ่มที่มีปัญหาและต้องการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ ลูกค้าบางคนที่มารับบริการประสบความสำเร็จได้อวัยวะเพศขนาดใหญ่สมใจ มีบางรายที่ไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำใจร้อนแอบไปร่วมเพศก่อน ก็ทำให้เกิดการอักเสบและเน่าได้ นอกจากนั้นในระยะหลังมีลูกค้าเป็นหญิงสาวหลายรายมาติดต่อให้ฉีดยาเสริมอวัยวะเพศให้ใหญ่โตโหนกนูน และไม่มีปัญหาใดๆ หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย แก่ร่างกายหรือจิตใจ ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว

 

หลังได้รับอิสรภาพชั่วคราวนายมลเปิดเผยว่า รู้ เรื่องการฉีดยาขยายเจ้าโลกมาจากเพื่อนคนหนึ่งขณะทำงานที่กรุงเทพฯ

มื่อ
30 ปีก่อน ได้ชวนให้ตนฉีดเจ้าโลกโดยโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณว่าเป็นยอดชาย พร้อมงัดอวัยวะเพศของตัวเองที่ฉีดขยายจนมีขนาดใหญ่ให้ดูด้วย จึงเกิดความสนใจอยากมีเจ้าโลกขนาดใหญ่บ้าง และยอมให้เพื่อนฉีดยาขยายเจ้าโลกจนมีขนาดใหญ่โต และยังได้ สอนวิธีฉีดให้กับตนจนเกิดความชำนาญ และตั้งตัวเป็น หมอรับจ้างฉีดเจ้าโลกให้กับลูกค้าที่มาขอรับบริการที่บ้าน มาหลายปี โดยสั่งซื้อตัวยาและอุปกรณ์จากเพื่อนคน ดังกล่าว ส่วนลูกค้ามีทั้งดารา นักร้อง และพระเอกลิเก เคยมาใช้บริการฉีดยาขยายเจ้าโลกหลายราย

 ด้านนายประสาท ลิ่มดุลย์ หัวหน้ากลุ่มงานคุ้ม-ครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง เปิด เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับรายงานว่ามีการลักลอบฉีดยาเพิ่ม ขนาดเจ้าโลกและพยายามสืบจับกุมดำเนินคดี

แต่ขาด ข้อมูลและหลักฐาน เนื่องจากลูกค้าบางรายที่มีผลข้างเคียงจากการฉีดยาขยายเจ้าโลกถึงกับอวัยวะเพศเน่าถูกตัดทิ้งไปหลายราย แต่ไม่ได้เข้ารับการรักษาตามโรงพยาบาลในพื้นที่ และไม่ยอมแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากอับอาย เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ โชคดีที่ผู้เสียหายรายนี้เข้าร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.อ่างทอง จึงส่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานก่อนพาเข้าแจ้งความดำเนินคดี จึงขอฝากเตือนถึงคนที่ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าได้เสี่ยงฉีดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในอวัยวะเพศอย่างเด็ดขาด เพราะเป็นอันตรายอาจจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์