รวบหนุ่มใหญ่เซียนพระ ตระเวนลวงเด็กนักเรียนพาข่มขืนยับ ผู้เสียหายกว่า 10 ราย

รวบหนุ่มใหญ่เซียนพระ ตระเวนลวงเด็กนักเรียนพาข่มขืนยับ ผู้เสียหายกว่า 10 ราย

สืบพระประแดงรวบหนุ่มใหญ่เซียนพระ ตระเวนลวงเด็กนักเรียนพาข่มขืนยับ ผู้เสียหายกว่า 10 ราย

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง พ.ต.ท.ประภาส มั่งคั่ง รอง.ผกก.สส  พ.ต.ท.จักรพงศ์ นุชผดุง สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยพร หรืออ้วน แสงรัก อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 ซ.สุขสวัสดิ์ 30 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง หมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบสีขาวมีกระจกหน้า 1 ใบ เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีเขียว 1 ตัว รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กก 8362 กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก นาง เอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี
 
ได้จูงมือพา น้อง ออย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกชายวัย 50-55 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงสีขาวไม่ทราบทะเบียนแต่ที่สังเกตบริเวณท่อรถเป็นลายสีรุ้ง ทำทีเข้ามาตีสนิทอ้างรู้จักพ่อ-แม่ของเด็ก โดยอ้างว่าจะนำเงินไปคืนและชักชวนขึ้นรถเพื่อไปส่งที่บ้านพัก ก่อนที่จะพาออกนอกเส้นทาง ไปยังซอยเปลี่ยวแล้วพาฉุดข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของคืนวันที่ 8 มิ.ย.57 ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประชุมวางแผนก่อนที่ออกหาข่าว จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 (ซอยวัดชังเรือง) หมู่ที่ 8 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขณะกำลังขี่รถตะเวนหาเหยื่อ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

จากกาสอบสวน นาย ชัยพร รับสารภาพว่าเป็นเซียนพระในย่านพระประแดง
 
คอยจับพระเหรียญหรือพระผงไปจำหน่ายตามแผงพระหรือตลาดพระย่านท่าพระจันทร์ และเคยถูกจับกุมในคดีพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่ออนาจารและลักทรัพย์ ในพื้นที่ สน.ทุ่งครุ เมื่อปี 2540 โดยศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตแต่เนื่องจากประพฤติตัวดีจึงถูกอภัยโทษเหลือแค่จำคุก 16 ปี หลังออกมาจากเรือนจำ ครอบครัวไม่ต้อนรับ ภรรยาทนพฤติกรรมไม่ได้หนีไปอยู่กับสามีใหม่จนต้องอยู่ตัวคนเดียว

ส่วนที่ลงมือ ตนรู้สึกมีอารมณ์เปลี่ยวและอยากสำเร็จความใคร่ จึงขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อโดยเน้นเป็นเด็กนักเรียนอายุประมาณ 13-15 ปี

หรือสาวหน้าตาดีที่เดินทางกลับบ้านคนเดียว หรือยืนรอรถประจำทางบริเวณป้ายรถโดยสาร ก่อนที่จะเข้าไปตีสนิทอ้างอาสาพาไปส่งบ้านเห็นเป็นทางเดียวกัน บางรายอ้างรู้จักญาติ พ่อ-แม่ เป็นอย่างดีแล้วหลอกว่าจะพาไปส่งบ้าน ก่อนที่พาไปข่มขืน บางรายให้ช่วยสำเร็จความใคร่แล้วปลดเอาทรัพย์สิน ก่อนที่จะปล่อยตัวไปโดยขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครหรือแจ้งตำรวจไม่อย่างนั้นจะตามมาฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว โดยทำแบบนี้มาแล้วกว่า 10 รายหลังออกจากเรือนจำมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่ออนาจารและลักทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์