รวบหนุ่มใหญ่ค้ายาแก๊งเรือนจำค่า130ลบ.

ภาพประกอบจาก INN


ผบช.น. แถลงจับกุม หนุ่มใหญ่ พร้อม ยาบ้า อาวุธปืนจำนวนมาก มูลค่า 130 ล้านบาท สารภาพ เอเยนต์ในเรือนจำ หวั่น โยงกลุ่มความไม่สงบในชายแดนใต้


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายสุนทร แก้วทอง อายุ 40 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 4 แสนเม็ด ยาไอซ์ 10 กิโลกรัม พร้อมอาวุธปืนอาก้า และเครื่องกระสุนจำนวนมาก รวมมูลค่า 130 ล้านบาท สืบเนื่องจาก

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ออกตรวจ พบรถเก๋ง จอดอยู่ข้างทาง บริเวณซอยชินเขต พบคนขับมีท่าทางพิรุธ จึงแสดงตัวตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนในรถ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า รู้จักกับนายหัว ซึ่งนักโทษในเรือนจำนนทบุรี ติดต่อกันทางโทรศัพท์ ให้รับยา ไปส่งกับลูกค้าตามจุดนัดหมาย ได้รับค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท และทำมาแล้ว 2 ครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า จากแนวทางสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นหนึ่งในขบวนการค้ายาเสพติด ที่รับยามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ส่งให้ลูกค้าในภาคใต้ และ อาจจะมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

อย่างไรก็ตาม จากการจับกุมดังกล่าว เป็นผลการดำเนินการตามยุทธศาสตร์ 3-1-5 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มุ่งเน้นจับกุมยาเสพติด ในช่วงก่อนและหลังการเลือกตั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์