รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ท้องจนคลอดลูก รับก่อเหตุตั้งแต่ ป.3 แม่ช็อก!

รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ท้องจนคลอดลูก รับก่อเหตุตั้งแต่ ป.3 แม่ช็อก!

เวลา 07.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อัมรินทร์ ถ่ายสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา

ได้ควบคุมตัวนายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ 11 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวันที่ 8 ม.ค. เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่ จ.ปทุมธานี อยู่บ้านหนองไผ่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำ น.ส.บี (นายสมมติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี โดยอ้างว่า ได้บังคับข่มขืนลูกสาวของตนจนตั้งครรภ์ และคลอดลูกได้กว่า 1 เดือนแล้ว ภายหลังหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายสมัย พุฒบุรี ได้ที่บ้านพักของตนเอง โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพตามที่ถูกกล่าวหา

 จากการสอบถามแม่ของน้องบี เล่าว่า มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ส่วนสามีได้เสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาวอายุ 4 ขวบ

หลังจากสามีเสียชีวิต ตนก็ได้เดินทางไปทำงานอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดยปล่อยให้ลูกทั้ง 2 อาศัยอยู่กับปู่ และ ย่า ส่วนตนก็จะส่งเงินมาให้ทุกเดือน และกลับมาเยี่ยมลูกในช่วงเทศกาลต่างๆ จนปัจจุบันลูกชายคนโตก็ไปเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนลูกสาวซึ่งมีลักษณะนิสัยคล้ายทอม เมื่อเรียนจบชั้น ม.3 ก็ไม่ได้เรียนต่อ จนเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เดินทางไปหาตนที่ จ.ปทุมธานี และบอกว่าอยากจะมาหางานทำอยู่กับแม่ ตนจึงนำไปฝากให้ทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับที่ทำงานของตน

 ระหว่างที่ลูกมาพักอาศัยอยู่ด้วย ตนก็ไม่ได้สงสัยอะไรในตัวลูกสาว เพราะลูกเป็นคนที่มีรูปร่างอวบ ตัดผมสั้นคล้ายผู้ชาย
 
จนเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2556 ลูกสาวของตนเกิดมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ตนจึงพาไปโรงพยาบาลปรากฏว่า ลูกสาวของตนปวดท้องจะคลอดลูก ตนตกใจมาก จนลูกสาวของตนได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย ตนก็พยายามถามความจริงจากลูกสาว ก็ทราบว่านายสมัย พุฒบุรี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับยายของลูกสาว ข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 ตอนนั้นอายุเพียง 9 ขวบ และก็ได้กระทำเช่นนี้มาโดยตลอด พร้อมทั้งได้ขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะถูกทำร้าย และไม่ให้เงินใช้จ่าย จนตั้งท้องดังกล่าว

 ซึ่งจากการสอบสวนนายสมัย พุฒบุรี ได้ยอมรับรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนเด็กสาวอายุไม่เกิน 13 ปีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์