รวบหนุ่มโหด!ใช้หมวกกันน็อคกระหน่ำตีนายแพทย์เจ็บสาหัส

รวบหนุ่มโหด!ใช้หมวกกันน็อคกระหน่ำตีนายแพทย์เจ็บสาหัส

3 ส.ค.56 เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2556 พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ

พ.ต.ท.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.จรูญโรจน์ วิทิตโชติปรีดา สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันเข้าทำการจับกุมตัว นายอุดม ตะโหนดทอง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย พลตรีนายแพทย์รุจ ศิขรินทร์ นายแพทย์ศัลย์กรรม อายุ 63 ปี ประจำอยู่ที่สถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยได้ในขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 394/63 หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมของกลางหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีขาว ซึ่งใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มิโอ สีขาว ทะเบียน รตก-900 สมุทรปราการ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีเหตุชายทำร้ายร่างกาย พลตรีนายแพทย์รุจ ศิขรินทร์ ซึ่งเป็นนายแพทย์ศัลย์กรรม อายุ 63 ปี ประจำอยู่ที่สถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทหลักกิโลที่ 35 ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พบพลตรีนายแพทย์รุจ ยืนอยู่ในสภาพเลือดกบปาก ฟันกรามหักไป 1 ซี่ กระดูกกรามร้าว ใบหน้าเขียวช้ำ

โดย พลตรีนายแพทย์รุจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินออกมาทางประตูด้านหลังสถานพยาบาลดังกล่าว ได้มีผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาย อยู่ในอาการมึนเมา

ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว ตรงเข้าถามหาเพื่อนที่รถล้มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งชายคนดังกล่าวพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนจึงเดินเข้ามาถามใกล้ๆ แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวใช้หมวกกันน็อคสีขาวแบบเต็มใบ กระหน่ำฟาดใส่ที่ใบหน้าของตนหลายครั้ง จนตนล้มและหมดสติไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ โดยมีเพียงเบาะแสเพียงภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้า บริษัท รปภ.ห่างจากที่เกิดเหตุเกือบ 100 เมตรเท่านั้น

จนกระทั้งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอุดม ตะโหนดทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 394/63 หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ ในวันนี้จึงได้นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้ในขณะที่หลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องพัก ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

นายอุดม ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตนได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับ นายธนามิตร เลศักดิ์ และ นายอานนท์ จันตะนาเขต อายุ 19 ปี เพื่อนร่วมงานรุ่นน้อง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านบางปูนคร จนมึนเมา ก่อนที่ตนจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะมาส่งทั้งสอง ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ด้านหลังสถานพยาบาลเมืองสมุทรบางปู แต่ขณะที่ขับรถมาถึงปากซอยหมู่บ้านบางปูนคร ด้วยความมึนเมารถได้เกิดเสียหลักล้ม ทำให้นายธนามิตร และ นายอานนท์ ที่นั่งซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้ขับรถพาทั้งสองมาส่งที่หน้าสถานพยาบาลดังกล่าว เพื่อที่จะให้ทั้งสองเข้าไปให้หมอทำแผลให้ ส่วนตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะเข้าไปจอดด้านหลัง ซึ่งก็ไปพบกับผู้บาดเจ็บ ตนจึงได้ถามว่าเห็นคนเจ็บทั้งสองหรือเปล่า โดยที่ไม่ทราบว่าผู้เป็นเจ็บเป็นพลตรีนายแพทย์รุจ หลังที่ตนถามผู้บาดเจ็บได้เดินเข้ามาหาตน ตนคิดว่าจะเข้ามาทำร้ายจึงได้ใช้หมวกกันน็อคกระหน่ำตีที่ใบหน้าของผู้บาดเจ็บไปหลายครั้ง ก่อนที่จะขับรถหลบหนีกลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพัก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์