รวบหนุ่มโคราชเพิ่งพ้นคุก15วันหันค้ายาบ้า

รวบหนุ่มโคราชเพิ่งพ้นคุก15วันหันค้ายาบ้า


ตำรวจจับหนุ่มค้ายาบ้าเครือข่ายเรือนจำนครราชสีมา เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 15 วัน นำยาบ้ามาขายให้กลุ่มวัยรุ่น นอกจากนี้ยังรวบเพื่อนได้อีก 2 คน



เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งค้ายาบ้า ได้ผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย นายวุฒิพงษ์ หรือนะ สังข์เงิน นายชาคริต หรือคิด รักไร่  และนายธนวันต์ พรมศรี พร้อมของกลางยาบ้า 1,580 เม็ด รถจักรยานยนต์ 1 คัน



พ.ต.อ.บุญเลิศ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจสายตรวจ สภ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้ตรวจจับรถจักรยานยนต์มีลักษณะต้องสงสัยมีนายวุฒิพงษ์เป็นผู้ขับขี่ ก่อนตรวจค้นใต้เบาะรถพบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า ซ่อนอยู่ในกล่องบรรจุโทรศัพท์มือถือ 6 ถุง ๆ ละ 200 เม็ดรวม 1,200 เม็ด ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนแล้วขยายผลจับกุมเครือข่ายได้ผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน  พร้อมยาบ้าอีก 380 เม็ด
 

ด้านนายวุฒิพงษ์ รับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำกลางนครราชสีมาได้เพียง 15 วัน หลังต้องโทษในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น นาน 5 ปี ก่อนรู้จักสนิทสนมกับนายเจ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ซึ่งเป็นนักโทษด้วยกัน และมีพฤติกรรมเป็นนักค้ายาบ้าที่มีเครือข่ายสั่งการอยู่ในเรือนจำ เมื่อพ้นโทษออกมานายเจได้ว่าจ้างให้ไปนำยาบ้ามาจากนายอาร์ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง แล้วนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในตัวเมือง กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด
 

เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์