รวบหนุ่มแทงรองอธิการมศว.สาหัส-ชิงทรัพย์


ตำรวจนครบาล 4 รวบ หนุ่มขี้ยา แทง รองอธิการบดี มศว.ประสานมิตร สาหัส ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี พบเคยติดคุก และก่อเหตุมาอย่างโชกโชน

นายเอก สุขทรัพย์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันชิงทรัพย์ ถูกตำรวจนครบาล 4 จับกุมตัวได้ พร้อมของกลาง อาทิ มีด จักรยานยนต์ และเสื้อผ้าที่คนร้ายใช้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ นายกำโชค เผือกสุวรรณ อดีตรอง
อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และนางเสาวนีย์ เผือกสุวรรณ อดีตข้าราชการบำนาญ มศว.ประสานมิตร เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา 

โดย นายเอก ได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทง นายกำโชค บริเวณหน้าอกด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะชิงเอาเงิน และโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป เหตุเกิดที่หน้าบ้านของผู้เสียหาย บริเวณหมู่บ้าน อมรพันธ์ 9 เขตลาดพร้าว หลังเกิดเหตุ นายเอก ได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปขาย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบ
สวนขยายผล จากโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าว จนนำไปสู่การจับกุม นายเอก ได้ดังกล่าว 

ขณะที่ นายเอก ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายจริง โดยบางครั้งจะก่อเหตุเพียงคนเดียว และบางครั้งจะร่วมกับเพื่อน ใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุ เมื่อสบโอกาสก็จะกระชากกระเป๋าผู้เสียหาย หรือ บางครั้งจะทำร้ายเจ้าทรัพย์ ก่อนหลบหนี เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วจะนำไปขาย ก่อนนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพ เบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติของ นายเอก พบว่าเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ ปล้นทรัพย์ และเสพยาเสพติด มาแล้ว 4 ครั้ง นอกจากนี้ ยังเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ ในพื้นที่ โชคชัย 4 และพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 อีกกว่า 30 ครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์