รวบหนุ่มเช่ารถแล้วเชิดรถหาย

สืบพหลฯ รวบหนุ่มเช่ารถแล้วเชิดรถหาย เจ้าตัวอ้างไม่รู้ไม่เห็น เพียงแต่รับจำนำรถเท่านั้น

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน กับพวก ร่วมกันจับกุม ว่าที่ ร.ท.สมเกียรติ พุสดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328/28 ซอยลาดพร้าว 87 แขวงเจ้าคุณคลองสิงห์ เขตวังทองหลาง พร้อมของกลาง รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ถ 1245 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมได้ในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
   
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา นายมาริโน่ วัคแสน อายุ 44 ปี ชาวเยอรมัน
 
เจ้าของ บริษัท เอเชีย ยูโรเปี้ยน โอเวอร์ซิตี้ เทรดดิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทให้เช่ารถ ย่านร่มเกล้า เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ว่า เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.53 มีชายใช้ชื่อ นายศุภณัฐ ผาระนัด อายุ 24 ปี มาเช่ารถคันดังกล่าวไป ซึ่งต่อมา ชายคนดังกล่าว ยังได้มาเช่ารถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน เพิ่มอีก 1 คัน โดยวางเงินมัดจำไว้ทั้งหมด 30,000 บาท แต่หลังจากหมดสัญญาเช่าคืนรถ ปรากฎว่า กลับไม่ได้รับรถคืน เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมนายศุภณัฐ ซึ่งให้การซัดทอดว่า รถอยู่กับ ว่าที่ ร.ท.สมเกียรติ จึงสืบสวนจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน ว่าที่ ร.ท.สมเกียรติ ยังให้การวกวน ซึ่งพอจับในความได้เพียงว่า เป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง โดยรับจำนำรถเป็นอาชีพเสริม และไม่ได้โกงใคร ส่วนรายละเอียดจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.เช็ค และร่วมกันยักยอกทรัพย์ คุมตัวส่ง พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พงส. (สบ2) สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์