รวบหนุ่มเชียงรายขนยาบ้า7พันเม็ดคาหมอชิต


ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 รวบ หนุ่มใหญ่ขนยาบ้าจากเหนือ มาส่งสายลับ ก่อนถูกจับคาลานจอดรถหมอชิต

พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.1 ได้ร่วมกัน จับกุม นายยอด เทียนละ อายุ 42 ปี เปินชาว จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า ชนิดสีส้ม จำนวน 7,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเป้สะพายสีดำ 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่ลานจอดรถสถานีขนส่งหมอชิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

พ.ต.อ.ชยานนท์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติการณ์ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยลำเลียงยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จึงติดต่อล่อซื้อและนัดส่งของกันที่ สถานีขนส่งหมอชิต ผู้ต้องหาได้เดินทางมาที่นัดหมาย พร้อมกับนำยาบ้าใส่ในกระเป๋าเป้ของกลาง จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นก็พบของกลางดังกล่าว จากนั้นนำตัวไปสอบสวนที่ บก.สส.ภ.1 พร้อมยึดของกลางไว้ตรวจสอบเบื้องต้น นายยอด ให้การรับ

สารภาพว่า รับยาบ้ามาจาก จ.เชียงราย ปกติจะขายยาบ้าให้กับลูกค้า ส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพและปริมณฑล

โดยจะมีคนนำยาบ้าใส่กระเป๋าสัมภาระมาวางไว้ตามจุด แล้วจะโทรศัพท์บอกให้ตนไปรับเพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้า และเอเยนต์รายอื่น ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์