รวบหนุ่มอ้างเป็น ร.ต.อ.ปดส.ตุ๋นเงิน 4 หมื่น

"รวบหนุ่มอ้างเป็น ตร. ปดส.ตุ๋นเงิน 4 หมื่น"



ตร.ขอนแก่น รวบหนุ่มเชียงราย อ้างเป็น ร.ต.อ.สังกัด ปดส.ตุ๋นเงิน 4 หมื่น อ้างประมูลรถจากกองทะเบียนได้ในราคาถูก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน

พ.ต.ต.มนตรี ทองนอก พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าจับกุม

- นายจตุภัทร สีสมบูรณ์ อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 8 ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย หลังจากอ้างเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจเอก (ร.ต.อ.) สังกัดกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (ปดส.) หลอกตุ๋นเงิน นายสุวิทย์ เครือมา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 8 ต.โคกงาม อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น จำนวน 4 หมื่นบาท โดยอ้างว่าสามารถประมูลรถยนต์จากกองทะเบียนได้ในราคาถูก



นายสุวิทย์ กล่าวว่า เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

นายจตุภัทรมาจีบหลานสาวและเข้ามาตีสนิทกับตน อ้างตัวเป็นตำรวจยศ ร.ต.อ.จาก ปดส. สามารถประมูลรถยนต์จากกองทะเบียนได้ในราคาถูก โดยรถยนต์โตโยต้า โคโรน่า จะซื้อได้ในราคา 5.5 หมื่นบาท ส่วนรถยนต์โตโยต้า ไทเกอร์ 4 ประตู ซื้อได้ในราคา 8.5 หมื่นบาท จากนั้นได้ชักชวนตนเข้าร่วมหุ้นประมูลรถ แต่นายจตุภัทรบอกว่ายังขาดเงินอยู่ 4 หมื่นบาท

"วันที่ 11 เมษายน ผมโอนเงินไปให้นายจตุภัทร 4 หมื่นบาท ผ่านธนาคารกรุงเทพ สาขาขอนแก่น แต่ก็ยังไม่เคยเห็นรถที่นายจตุภัทรอ้างถึง เมื่อสอบถามก็บอกว่ารอประมูลและพูดจาบ่ายเบี่ยง จนสงสัยว่าจะถูกหลอก จึงเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน" นายสุวิทย์ กล่าว

ด้าน พ.ต.ต.มนตรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ

พบว่านายจตุภัทรไม่ได้เป็นตำรวจ จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ อ.บ้านฝาง พร้อมแจ้งข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ผู้อื่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์