รวบหนุ่มสุโขทัยย่องเบาบุกห้องพักพนง.สาวมหาลัย


เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2553 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อภิรักษ์ นักไร่ พงส.สบ.3 สภ.เมือง จ.พะเยา  พ.ต.ท.สุกฤษณ์ คำเวียงสา สว.สส.
 
และ ร.ต.อ.ถาวร เมืองใจ รอง สว.สส. พร้อมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ติดตามจับกุมตัวนายสุรเชษฐ์ หมื่นมะโน หรือ เม่น อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 78 หมู่ 5 ต.ทุ่งหลวง อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย คนงานก่อสร้างของบริษัท อาร์เอสที (RST) ร่วมสร้างเทรดดิ้ง จำกัด เนื่องจากได้ก่อเหตุเข้าปลุกปล้ำพนักงานสาวของมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา โดยนายเม่น ได้พยายามแอบลักลอบเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.กตัญชลี จันทร์ศุภเสน อายุ 24 ปี นักวิชาการพัสดุ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งนอนพักคนเดียวในห้อง นายเม่นพยายามยื่นมือผ่านช่องบานเกล็ดแล้วหมุนลูกบิดประตูห้อง จากนั้นย่องเข้าไปทำการปลุกปล้ำ น.ส.กตัญชลี ทันที่ที น.ส.กตัญชลี สะดุ้งตื่นพยายามต่อสู้ขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างห้อง นายเม่นจึงรีบวิ่งหนีออกจากห้องไป
 

หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา จึงได้ทำการติดตามและจับกุมตัวได้ขณะที่นายเม่นกำลังทำงานก่อสร้างภายในมหาวิทยาลัยชื่อดัง โดยนายเม่นรับสารภาพหลังถูกจับกุมว่า ได้แอบเข้าห้องหญิงสาวและทำการปลุกปล้ำจริง เนื่องจากไปดื่มเหล้าแล้วเกิดความต้องการทางเพศ ประกอบกับเจ้าหน้าที่สาวพักอยู่ในห้องคนเดียว จึงวางแผนเข้าไปปลุกปล้ำ โดยสวมหมวกปิดหน้าและถุงมือด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์