รวบหนุ่มสารวัตรทหารบก มทบ.14 ค้ายาไอซ์

พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว พลทหารธวัชชัย หรือนายทอง เจริญสุข หรือโจ อายุ 41 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักรวม 3.9 กรัม และรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชฐ 9986 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าธนาคาร กสิกรไทย สาขาพัทยากลาง
 
ร.ต.อ.ชูศักดิ์ เปิดเผยว่าได้นำกำลังร่วมกันสืบสวนขยายผลกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในเมืองพัทยาและใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง จนทราบจากสายลับว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นทหารประจำค่าย มทบ.14 เป็นเอเย่นต์ค้ายาไอซ์ในเมืองพัทยามานานแล้ว เคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ยังกลับมาค้ายาไอซ์อีก ตำรวจจึงเฝ้าสืบสวนหาข่าวจนจับกุมได้ ซึ่งขณะตรวจค้นรถและค้นตัวของ นายโจได้นำบัตรประจำตัวสารวัตรทหาร ประจำ มทบ.14 ค่ายนวมินทราชินี จ.ชลบุรี มาแสดง และพยายามบอกตำรวจว่ารู้จักกันดี

       ทั้งนี้ภายหลังถูกจับ นายโจก็หน้าซีดสลด กราบไหว้ขอกับตำรวจว่าไม่อยากให้เรื่องนี้ทราบถึงผู้บังคับบัญชา เพราะไม่อยากให้เสื่อมเสีย ก่อนให้การยอมรับโดยอ้างว่าซื้อยาไอซ์ต่อมาจากลุง ในราคุงละ 3,500 บาท เพื่อเอามาเสพเองและเอาไว้ขาย ในราคาถุงละ ราคา 5,000 บาท ซึ่งทำมา 6 เดือนแล้ว ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า (มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย) ส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์