รวบหนุ่มสงขลาลวงเด็กหญิง 10 ขวบขึ้นรถตู้หวั่นหลอกเด็กไปในทางไม่ดี

รวบหนุ่มสงขลาลวงเด็กหญิง 10 ขวบขึ้นรถตู้หวั่นหลอกเด็กไปในทางไม่ดี

รวบหนุ่มสงขลาลวงเด็กหญิง 10 ขวบขึ้นรถตู้หวั่นหลอกเด็กไปในทางไม่ดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 กุมภาพันธ์ 2549 15:30 น.

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ ตร.หาดใหญ่บุกช่วยเด็กหญิงวัย 10 ขวบหลังถูกหนุ่มสงขลาลวงขึ้นรถตู้จากเมืองคอนไปสะเดา หวั่นหลอกเด็กไปในทางไม่ดี จนท.ส่งหนูน้อยกลับเมืองพระแล้ววันนี้ ส่วนหนุ่มตัวดีปล่อยตัวเป็นอิสระ เตรียมเอาผิดหากหลักฐานชี้ชัดจิตไม่บริสุทธิ์

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา(26 ก.พ.) ร.ต.ท.มาชา แก้วทอง ร้อยเวร สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายต้องสงสัยล่อลวงเด็กหญิงไปในทางที่ไม่ดีกำลังจะขึ้นรถตู้โดยสารหน้าตลาดสดพลาซ่าถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยังบ้านไทยจังโหลนอ.สะเดา จ.สงขลา ขอให้ร้อยเวรส่งสายตรวจมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.มาชาจึงวิทยุให้ตำรวจสายตรวจ รุดไปตรวจสอบยังคิวรถตู้ที่ดังกล่าวซึ่งไปถึงพบชายอายุประมาณ 34 ปี ท่าทางมีพิรุธ อยู่บนรถตู้สายหาดใหญ่ บ้านไทยจังโหลนหรือด่านนอก อ.สะเดา และที่ข้างๆชายคนดังกล่าว มีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน ทราบชื่อภายหลังนายจรัญ ปานดำ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/117 หมู่ 1 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ ด.ญ.ศรัญญา(นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ เบื้องต้นทราบว่า ด.ญ.ศรัญญา เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ชอบมาเที่ยวเล่นอยู่ที่ลานวัดพระธาตุ ใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ต่อมานายจรัญได้ชวนให้ออกมาจากวัดโดยซื้อขนมและตุ๊กตาให้ ก่อนจะล่อลวงให้ ด.ญ.ศรัญญา ขึ้นรถโดยสารออกจาก จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เช้า จนกระทั่งมาถึง อ.หาดใหญ่ ช่วงค่ำที่ผ่านมาฯ ทั้งนี้นายจรัญจะนำ ด.ญ.ศรัญญาไปในพื้นที่ อ.สะเดา แต่ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.อ.หาดใหญ่ เสียก่อน

และในวันนี้(27 ก.พ.) ร.ต.ท.มาชา ได้ส่งตัว ด.ญ.ศรัญญา กลับภูมิลำเนาเดิมที่ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนนายจรัญเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติแล้วปล่อยตัวไป และถ้าหากสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้วพบว่านายจรัญ จะหลอกด.ญ.ศรัญญา ไปในทางที่เสียหายก็จะเรียกตัวมาแจ้งข้อหาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์