รวบหนุ่มระยองขับเก๋งขายยาบ้า ถูกจับหลายครั้งไม่เข็ด

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่

ได้ผู้ต้องหา 1 คนคือ นายสำราญ เคล้าคล่อง หรือติ่ง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่97/1 ม2 ต.ละหาร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 1,200 เม็ด และ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน กย 4432 ชลบุรี ซึ่งจับกุมตัวได้ที่หน้าปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท. ปากทางพัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิท ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.นันทวุฒิ เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผบช.ภ.2 สั่งการให้กวาดล้างปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง จึงเร่งกวาดล้างจับกุมตัวทั้งผู้เสพและผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่เมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งวันนี้ได้วางแผนติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจาก นายสำราญ หรือติ่ง (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่เมืองพัทยาที่ตำรวจสืบสวนติดตามเพื่อจับกุมมาตลอด โดยตำรวจได้วางแผนให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้า 1,200 เม็ด และนัดหมายให้นำยาบ้ามาส่งที่หน้าปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.พัทยาเหนือ กระทั่งนายสำราญ ขับรถยนต์เก๋งนำยาบ้ามาส่งจึงจับกุมตัวได้พร้อมของกลางที่ซุกซ่อนมาภายในรถ ผู้ต้องหาสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ใน จ.ชลบุรี จากนั้นจะขับรถตระเวนนำยาบ้าไปส่งขายให้ลูกค้าในพื้นที่ชลบุรี ระยอง และเมืองพัทยา แต่ละครั้งจะส่งยาบ้าโดยการโยนทิ้งตามริมถนนตามที่นัดกันไว้ และส่งเงินให้กันผ่านทางบัญชีธนาคาร ผู้ต้องหารายนี้ถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้งแต่ก็วิ่งเต้นประกันตัวสู้คดีและออกมายึดอาชีพค้ายาบ้าอีก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวดำเนินคดีและจะได้ขยายผลจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการที่หลงเหลืออีกต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์