รวบหนุ่มรถตู้ ขยี้ นร.ลูกครึ่ง

"ดื่มเหล้ากับเพื่อนลุกไปเข้าห้องน้ำ โชเฟอร์แสบอาสาพาไป"


เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอนุวรรตน์ มณฑาทิพย์ อายุ 31 ปี อาชีพโชเฟอร์รถตู้ อยู่บ้านเลขที่ 206/54 หมู่ 1 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. โดยมีนางดา (นามสมมติ) อายุ 36 ปี และ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี เกิดจากสามีชาวอิตาลี และเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งใน กทม. เป็นผู้ชี้ให้จับกุม โดยกล่าวหาว่าใช้กำลังประทุษร้ายและขืนใจ ด.ญ.แอนจนสำเร็จความใคร่

ทั้งนี้ ด.ญ.แอน เหยื่อกาม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายของวันที่ 27 ม.ค. ได้พร้อมกับเพื่อนนักเรียนชาย-หญิงโรงเรียนเดียวกันรวม 9 คน เช่าเหมารถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮข 9890 กรุงเทพมหานคร ของนายอนุวรรตน์ มาเที่ยวพักผ่อนและเยี่ยมมารดา ซึ่งพักอยู่ริมหาดคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ถนนริมชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเดินทางมาถึงคอนโดฯในช่วงหัวค่ำ โดยจอดรถบริเวณริมถนนชายหาดจอมเทียน ใกล้กับคอนโดฯ เพื่อรอมารดา เพราะกำลังติดธุระในเมืองพัทยา ระหว่างที่นั่งรอมารดา เพื่อนๆรุ่นพี่ที่มาด้วยกันได้ตั้งวงเหล้าร้องเพลงเล่นกันอย่างสนุกสนาน และเพื่อนรุ่นพี่ได้บังคับให้ตนดื่มเหล้าจนเริ่มมีอาการมึนเมา ได้ลุกไปปัสสาวะเข้าห้องน้ำที่ตั้งบริการริมชายหาด โดยนายอนุวรรตน์ทำทีอาสาพาไปส่ง

"ชวนดื่มเบียร์จนเมาแล้วขืนใจ ขู่ฆ่าถ้าบอกใคร"


นักเรียนสาวเหยื่อหื่นเปิดเผยต่อว่า หลังเข้าห้องน้ำเสร็จเรียบร้อย ขณะพากันเดินกลับมาที่รถ นายอนุวรรตน์ได้ออกอุบายชวนตนขึ้นมานั่งในรถเพื่อดูเพื่อนๆเลี้ยงฉลองกัน ตนหลงเชื่อได้ขึ้นมาบนรถนั่งคุยกัน และนายอนุวรรตน์ได้ซื้อเบียร์มาดื่มหมดไปหลายกระป๋อง จนเริ่มมึนเมา นายอนุวรรตน์ก็แสดงตัวเป็นซาตาน รีบปิดประตูรถแน่นหนาขังตนไว้ในรถ พร้อมใช้กำลังปลุกปล้ำบังคับถอดเสื้อผ้าเพื่อขืนใจ ระหว่างนั้น

ได้พยายามดิ้นรนต่อสู้และตะโกนเรียกให้เพื่อนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยิน ในที่สุดสู้แรงไม่ไหว จึงถูกนายอนุวรรตน์ ขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังเสร็จกามกิจนายอนุวรรตน์ได้พูดข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้นจะตามฆ่าถึงที่โรงเรียน และบังคับให้รออยู่บนรถ จากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง นายอนุวรรตน์เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก และพยายามจะขืนใจเป็นครั้งที่ 2

"คนร้ายรับสารภาพ เห็นรูปร่างเด็กแล้วเกิดหื่นอดใจไม่ไหว"


จึงอาศัยจังหวะช่วงที่นายอนุวรรตน์กำลังถอดกางเกง รีบเปิดประตูวิ่งหนีออกมาจากรถ เพื่อให้เพื่อนช่วยเหลือและโทรศัพท์ไปบอกมารดาทราบเรื่อง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมนายอนุวรรตน์ดังกล่าว

จากการสอบปากคำนายอนุวรรตน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เห็นรูปร่างและหน้าตาของ ด.ญ.แอน ทั้งขาวและอวบ ทำให้อดใจไม่ไหว ประกอบกับดื่มเบียร์ เข้าไปจนมึนเมาจึงเกิดอารมณ์เพศอย่างรุนแรง จึงตัดสินใจใช้กำลังบังคับขืนใจ ด.ญ.แอนจนสำเร็จความใคร่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พา ด.ญ.แอนไปตรวจหาร่องรอยการขืนใจที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี ขณะเดียวกัน ได้คุมตัวนายอนุวรรตน์ คนขับรถตู้บ้ากาม พร้อมยึดรถตู้ส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล ต.หนองปรือ ซึ่งรับผิดชอบท้องที่เกิดเหตุ ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์