รวบหนุ่มมูเซอซุกยาบ้า-ยาไอซ์ ในถังแก๊สรถเก๋ง

รวบหนุ่มมูเซอซุกยาบ้า-ยาไอซ์ ในถังแก๊สรถเก๋ง

รวบหนุ่มมูเซอซุกยาบ้า 15,000 เม็ด ยาไอซ์ 2.8 กรัม ในถังแก๊สรถเก๋ง ผู้ต้องหาสารภาพ ของกลางเป็นของชาวเขาเผ่ามูเซอ ว่าจ้างให้นำมาส่งลูกค้าที่ห้างโลตัส สาขาแพร่ โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 150,000 บาท


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.พ.พล.ต.ต.วิสุทธิ์ เปล่งขำ ผบก.ภ.จว.แพร่ เปิดแถลงข่าวการจับกุมนายณัฐพล วงค์มณีรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 หมู่ 10 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 15,000 เม็ด ยาไอซ์ หนัก 2.8 กรัม รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีม่วง หมายเลขทะเบียน ฆข 7510 กทม จำนวน 1 คัน

ผบก.ภ.จว.แพร่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 20 ก.พ.ร.ต.ท.นพรัตน์ สายยนต์ รอง สว.ป.สภ.สอง และ ร.ต.ต.วงค์ชัยรัตน์ กาสร้อย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ด่านตรวจนางฟ้า อ.สอง จ.แพร่ ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ดักซุ่มบนถนนสายงาว-ร้องกวาง หลังจากสืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดเพื่อนำไปส่งในเขตเทศบาลเมืองแพร่ ขณะที่ตำรวจพบรถต้องสงสัย รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีม่วง หมายเลขทะเบียน ฆข 7510 กทม จึงขอทำการตรวจค้น พบยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในถังแก๊ส จึงควบคุมตัวนายณัฐพล วงค์มณีรัตน์ เจ้าของรถ พร้อมของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ทางด้านนายณัฐพล บอกว่า ยาบ้าและยาไอซ์ เป็นของชาวเขาเผ่ามูเซอ ที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้ว่าจ้างให้นำมาส่งกับลูกค้าที่ห้างเทสโก้โลตัสสาขาแพร่ เป็นเงิน 150,000 บาท จึงรับนำมาส่งเนื่องจากจบวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่เมื่อปีที่ผ่านมาแต่ยังหางานทำไม่ได้ ส่วนพ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้วและยังมีน้องที่จะต้องดูแลอีก 4 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำนายณัฐพล พร้อมกับรถไปจอดจุดนัดพบรับยาบ้าและยาไอซ์ ในบริเวณที่จอดรถในห้างโลตัสเทสโก้สาขาแพร่ แต่ไม่พบว่ามีผู้ใดเข้ามาใกล้บริเวณจุดนัดหมายแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายคงไหวตัวหลบหนีไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์