รวบหนุ่มมีดกระซวกเด็กหญิง13อาการปางตายหลังพยายามขืนใจแต่เด็กฮึดสู้

รวบหนุ่มโหดพยายามขืนใจเด็กหญิง 13 ปี ลูกเลี้ยงของพี่ชาย เด็กฮึดสู้มีดกระซวกอาการปางตาย สารภาพเห็นอวบเกินตัวทำให้เกิดอารมณ์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 22 พ.ย.พล.ต.ต.ปิยะพล โมกขวรรธนะ ผบก.ภ.จ.ตราด พร้อมด้วย พ.ต.อ.จรัล จิตเจือจุน รอง ผบก.ภ.จ.ตราด พ.ต.อ.ณัฐธวัช ทองใบ ผกก.สภ.อ.เมืองตราด นำตัวนายชุมแสง หรือหนุ่ย งามปานแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.4 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด มาแถลงข่าวภายหลังตกเป็นผู้ต้องหาพยายามฆ่าข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

นายหนุ่ย ได้พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.จอย ( นามสมมติ ) (ด.ญ.กรรณิการ์ สุขจำปา ) อายุ 13 ปี ขณะที่เด็กหญิงกำลังนอนหลับอยู่ในห้องเพียงลำพัง เนื่องจากผู้เป็นแม่คือนางส้ม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ออกไปกรีดยางพาราภายในสวนใกล้บ้าน กับสามีใหม่คือ นายนก (นามสมมติ) (นายประโลม งามปานแก้ว) ซึ่งเป็นพี่ชายของนายหนุ่ย


ขณะที่นายหนุ่ยได้ถึอโอกาสเข้าปลุกปล้ำหวังข่มขืนกระทำชำเรา

แต่ ด.ญ.จอย ต่อสู้ขัดขืน นายหนุ่ยจึงใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซม.ที่เตรียมไปด้วยแทงบริเวณลำตัวและแขนของ ด.ญ.จอย จำนวนหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อปิดปาก ประกอบกับคิดว่า ด.ญ. จอย เสียชีวิตไปแล้ว นายหนุ่ยจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีฟ้าดำ หมายเลขทะเบียน กลบ-325 จันทบุรี หลบหนีไป อย่างไรก็ตามในระหว่างเกิดเหตุนั้น นางนุชชิรา สุมังคะ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของ ด.ญ.จอย จึงได้ออกมาดูก็พบว่า ด.ญ.จอย นอนจมกองเลือดอยู่ จึงได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่รพ.ตราด แต่อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน แพทย์จึงได้นำตัวเข้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉินเร่งด่วน

ในเวลาต่อมาตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวจนสามารถจับกุมนายหนุ่ย ได้ภายหลังจากได้แอบเข้ามาในพื้นที่ ต.ประณีต อ.เขาสมิง อีกครั้ง

นายหนุ่ย ให้การรับสารภาพว่า เห็น ด.ญ.จอย อวบเกินวัยจึงเกิดชอบใจและเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหวฉวยจังหวะขณะที่พี่ชายตนเองที่เป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.จอย และ นางส้ม มารดาของ ด.ญ.จอย ออกไปกรีดยางพารา บุกเข้าปลุกปล้ำหวังข่มขืนแต่ ด.ญ.จอย ต่อสู้ขัดขืนจึงใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงจน ด.ญ.จอย นอนแน่นิ่งไปตนจึงคิดว่าด.ญ.จอย เสียชีวิตแล้ว จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่ จ.ระยอง ก่อนจะเดินทางกลับมาที่ ต.ประณีต อ.เขาสมิง และถูกจับกุมได้ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์