รวบหนุ่มพกปืนปลอมเข้าร้านทองคาดชิงทรัพย์

คมชัดลึก :จับหนุ่มใหญ่เข้าร้านทองขายแหวนปลอม แถมสวมกางเกงลายพรางทหารสวมหมวกปิดบังหน้า ตำรวจเห็นผิดสังเกต เรียกค้นตัวพบปืนปลอม ก่อนคุมตัวสอบสวน คาดเตรียมก่อเหตุ


(6มิ.ย.) เวลา 15.30 น. ศูนย์วิทยุเขลางค์ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจาก ด.ต.วิฑูรย์ โคธา ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ปฎิบัติหน้าที่ประจำร้านทองเพชรสุวรรณ เลขที่ 15/2 - 3 ถนนบุญวาทย์ ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองลำปาง บริเวณหน้าตลาดสดหลักเมือง เทศบาลนครลำปาง ว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง ควบคุมตัวผู้ต้องสัยพร้อมอาวุธปืนปลอมไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงแจ้งให้ ร.ต.ต. เอนก รัตนสิริศักดิ์ รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง เดินทางไปรับผู้ต้องสงสัย
 
 เมื่อไปถึงพบชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร กางเกงขาสั้นสีเขียว และสวมหมวกสีแดง ปิดบังใบหน้า ถูกควบคุมตัวไว้พร้อมอาวุธปืนอัดปลอมแบบแม๊กกาซีน 1 กระบอก แหวนทองปลอมจำนวน 1 วง กระเป๋าสะพายลายพรางทหาร 1 ใบ จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยไม่ให้ความร่วมมือให้การวกวน และไม่ยอมบอกชื่อและที่อยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนและทำประวัติ
 
 ด.ต.วิฑูรย์ เล่าว่า ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในร้านทองเพชรสุวรรณ ชายต้องสงสัยคนดังกล่าว เดินสวมหมวกปิดบังใบหน้า สะพายกระเป๋า เข้ามาร้านทอง จากนั้นได้ถอดแหวนทองปลอมมาจำหน่ายที่ร้าน ซึ่งเจ้าของร้านได้ตรวจสอบดูแล้ว ปรากฏว่าเป็นของปลอม และได้บอกกับชายคนดังกล่าวว่า เป็นของปลอม ไม่สามารถขายได้ ขณะเดียวกับตนกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำปางสังเกตเห็นที่เอวของผู้ต้องสัยคล้ายมีอะไรโผล่ตุงออกมา และแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าตรวจค้น ปรากฏว่าพบปืนปลอม จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน
 
 ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปดูทีวีวงจรปิดหลังร้าน ปรากฏว่าขณะที่กำลังตรวจค้นชายต้องสัย มีผู้ชายสวมกางเกงทหาร ขับรถจักรยานยนรต์แบบผู้ชาย ขับผ่านหน้าร้านเพื่อดูลาดเลาและขับรถหนีไป แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ต้องสัยอาจจะเตรียมปืนปลอมมาก่อเหตุก็เป็นไปได้ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์