รวบหนุ่มปากีสถานลักลอบขายยาปลุกเซ็กซ์

"ตรวจสอบ ท่าทางมีพิรุธ"


สงขลา - ตำรวจ-ด่านศุลกากร ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่จับหนุ่มชาวปากีสถาน ขนยาปลุกเซ็กซ์จำนวนมากเข้ากรุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ พ.ต.อ.นเรศ อินทรพรหม ผกก.สภ.อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา พร้อมด้วย ดร.น.ส.พิมพ์กาญจน์ หล่อศิริไพบูรณ์ นายด่านศุลกากร ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองหอยโข่งจำนวนหนึ่งกำลังออกปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ก็พบชายชาวต่างชาติ พร้อมกระเป๋าเดินทางใบใหญ่และสัมภาระอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งกำลังจะหิ้วกระเป๋าเพื่อจะเข้าไปช่องเดินทางภายในประเทศ (ไปกรุงเทพฯ) ท่าทางมีพิรุธ

"พบยาปลุกเซ็กซ์ และยาอื่นๆ จำนวนมาก"


เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เพื่อขอตรวจค้นสิ่งของภายในกระเป๋าเดินทาง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบยาประเภทต่างๆ จำนวนมาก เช่น ยาไวอะกร้า (ยาปลุกเซ็กซ์) จำนวนนับพันเม็ด และน้ำยาสีเหลืองเป็นยาโฮโมนเพศชาย ใช้สำรับฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อแล้วจะทำให้ตรงที่ฉีดยาโฮโมนเข้าไปใหญ่ขึ้นจำนวนมาก และยาอื่นๆ อีกหลายชนิด จึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวนาย addul fivoz ghaffar อายุ 43 ปี เป็นคนสัญชาติปากีสถาน นำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลที่ สภ.อ.คลองหอยโข่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา นำสิ่งของหลบหนีภาษีเข้ามาในราชอาณาจักร และเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองหอยโข่งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดและสาธารณสุขอำเภอ และผู้เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบยาที่ยึดไว้เป็นของกลางเพื่อดำเนินการแยกออกเป็นทีละประเภท เพื่อสะดวกในการดำเนินคดี ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ซื้อยาเหล่านี้มาจากประเทศเพื่อนบ้านเพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.คลองหอยโข่ง เพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์