รวบหนุ่มบังคับเสพยาข่มขืนดญ.14 สักชื่อกลางอกเป็นที่ระลึก



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 เม.ย. ที่ บก.ปดส. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.กลุ่มงานป้องกันปราบปราม บก.ปดส. พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายจีรศักดิ์ เกษอาภรณ์ หรือ เสหนึ่ง อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1153/2552 ลงวันที่ 29 เม.ย.52 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา มารดาได้พา ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าพบนางปวีณาเพื่อขอความช่วยเหลือหลังจากถูกนายจีรศักดิ์บังคับให้เสพยาแก้ไอชนิดเม็ดก่อนจะข่มขืน และสักตามเนื้อตัว นางปวีณาจึงพาเด็กผู้เสียหายมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปดส.


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณเดือน ต.ค.2551 ด.ญ.นิด ได้มาทำงานที่ร้านคาราโอเกะและพักอยู่ที่บ้านมารดานายจีรศักดิ์

เพราะมารดา ด.ญ.นิด และมารดานายจีรศักดิ์รู้จักกัน ต่อมาวันที่ 11 พ.ย.51 นายจีรศักดิ์พ้นโทษคดีรับของโจรจากเรือนจำคลองด่าน จ.สมุทรปราการแล้วกลับมาอยู่บ้านจึงได้พบกับ ด.ญ.นิด จากนั้นนายจีรศักดิ์ได้ข่มขู่และบังคับให้ ด.ญ.นิดกินยาเม็ดสีเหลือง จำนวน 20 เม็ด ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย ด้วยความกลัว ด.ญ.นิดจึงจำใจทำตาม เมื่อกินยาเม็ดเข้าไปแล้วก็เกิดอาการมึนเมา ไม่ได้สติ นายจีรศักดิ์จึงใช้เข็มสักที่บริเวณเอวและด้านหลัง ก่อนจะข่มขืน เมื่อด.ญ.นิดได้สติก็ถูกนายจีรศักดิ์บังคับให้อยู่ต่อที่บ้านไม่เช่นนั้นจะตามไปทำร้ายบิดามารดา

ด.ญ.นิด ให้การอีกว่า ช่วงที่อยู่กับนายจีรศักดิ์นั้นก็ถูกทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนอีกหลายครั้ง บางครั้งก็บังคับให้เสพยาบ้าและกัญชา ต่อมาประมาณกลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา นายจีรศักดิ์ได้บังคับให้ ด.ญ.นิดกินยาเม็ดจนมึนเมาแต่ครั้งนี้นายจีรศักดิ์ได้สักข้อความ “เสหนึ่ง จีรศักดิ์ เกษอาภรณ์” บริเวณไหปลาร้าเหนือหน้าอกของ ด.ญ.นิด จนสุดท้าย ด.ญ.นิดทนไม่ไหวจึงหาทางหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวได้เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาและนำเรื่องไปบอกผู้ปกครองก่อนจะพากันมาร้องขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิฯ


สอบสวนนายจีรศักดิ์ ให้การว่า ช่วงที่ติดคุกอยู่นั้น ด.ญ.นิดได้เดินทางมาเยี่ยมตนหลายครั้งจนรู้สึกชอบพอกัน

ทั้งนี้ตนติดคุกอยู่ 2 ปี 8 เดือน เมื่อพ้นโทษออกมาจึงติดต่อกันเรื่อยมาและได้เสียกันเมื่อประมาณเดือน พ.ย.51 หลังได้เสียกันแล้วก็พามาอยู่กินด้วยกันที่บ้านโดยให้ช่วยมารดาทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ระหว่างที่อยู่ด้วยกันกว่า 5 เดือนนั้นมารดาตนกับมารดา ด.ญ.นิดก็รับรู้ ส่วนช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นตนไม่ได้บังคับหรือข่มขู่ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการเสพยานั้นตนเสพทั้งกัญชาและยาแก้ไอแต่ ด.ญ.นิด เสพเฉพาะยาแก้ไอชนิดเม็ดเท่านั้นซึ่งตนกับ ด.ญ.นิดก็เสพร่วมกัน ไม่ได้บังคับ นอกจากนี้ ด.ญ.นิดก็เป็นคนขอให้ตนสักให้ตามร่างกายเพราะทราบว่าตนไปเรียนวิชาสักมาจากในคุกตนจึงสักให้

หลังการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส. ดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ตามประมวลกฎหมายอาญา ม. 277, 295 และ309 ระวางโทษจำคุก 4-20 ปี ปรับ 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์