รวบหนุ่มชาวพม่าลวงด.ช.ข่มขืนทางทวารหนัก

รวบหนุ่มชาวพม่าลวงด.ช.ข่มขืนทางทวารหนัก

หนุ่มชาวพม่า ลวงเด็กชาย 9 ขวบ ข่มขืนทางทวารหนัก แถมทุบทำร้ายและกัดอวัยวะเพศเกือบขาด อาการบางตาย ตร.รวบทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศล เชียงราย ได้รับแจ้ง เด็กถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเขตเทศบาลนครเชียงราย

พบเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบ นอนจมกองเลือดอยู่ในพงหญ้า จึงได้ปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งจากการตรวจร่างกาย เด็กชายคนดังกล่าว ถูกของแข็งตีเข้าบริเวณใบหน้า จนฟันหักหลายซี่ แขนซ้ายหัก ร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายจุด และยังพบว่า บริเวณทวารหนักมีร่องรอยเหมือนการล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งอวัยวะเพศชายยังถูกกัดจนเป็นแผลลึก ซึ่งช่วงแรกที่รับการรักษาผู้บาดเจ็บยังพูดให้การได้ทราบชื่อว่า ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ทาง ร.ต.อ.ธงธรรศ ริยะ ร้อย สภ.เมืองเชียงราย เดินทางมาสอบสวน พบคนร้ายที่ทำร้ายร่างกาย ด.ช.บี คือ นายคำ (นามสมุมติ) อายุ 15 ปี เป็นชาวพม่า ซึ่งได้เช่าห้องพักอยู่ติดกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปทำการจับกุมภายในห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของ ด.ช.บี จากนั้นได้นำตัวมา นายคำ มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้น นายคำ รับสารภาพว่า

เป็นคนทำร้ายร่างกาย ด.ช.บี จริง โดยทำการหลอกล่อให้ไปซื้อขนมและนำไปในจุดที่เปลี่ยวคนและลงมือทำร้ายเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก แต่ ด.ช.บี ขัดขืน จึงได้ใช้ไม้ทุบทำร้ายร่างกาย โดยไม่ได้ลงมือข่มขืนแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์