รวบหนุ่มฆ่าสาวประเภทสองคู่ขาฝังดิน อ้างเป็นการ์ดชุดดำของนปช.


เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รอง ผบก.จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังได้ควบคุมตัวนายจีรศักดิ์ หรือเอก วิวกิ่ง อายุ 19 ปี และนายจีรวัฒน์ หรืออาร์ วิวกิ่ง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 2 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายบอล สาวประเภทสอง ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี แล้วนำไปฝังดินภายในไร่เขตบ้านสวนห้อม หมู่ 2 ต.วังน้ำเขียว นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมกระทำผิดอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายสายัณห์  วิวกิ่ง อายุ 24 ปี อยู่ในระหว่างการหลบหนี


สอบสวนนายจีรศักดิ์ และนายจีรวัฒน์ ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า นายสายัณห์มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนายบอล มานานกว่า 3 ปี โดยคืนวันเกิดเหตุ (16 ก.ค.) นายบอลมีปากเสียงกับนายสายัณห์อย่างรุนแรง เนื่องจากก่อนหน้านี้นายบอลได้รับโทรศัพท์จากชายที่ชื่อหมู ซึ่งน่าจะเป็นคู่ขาอีกราย เป็นเหตุให้นายสายัณห์หึงหวง นายสายัณห์จึงใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงนายบอลจนเสียชีวิต และได้ขู่บังคับให้นายจีรศักดิ์ช่วยกันนำศพของนายบอลใส่ถุงพลาสติกแล้วนำไปฝัง


นายจีรศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า เหตุผลที่ไม่รีบแจ้งให้ จนท.ตำรวจ รับทราบ เป็นเพราะถูกนายสายัณห์ข่มขู่เอาชีวิตตนและครอบครัว จึงเกิดความกลัว เนื่องนายสายัณห์เคยเล่าให้ฟังว่าเป็นการ์ดชุดดำ ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ซึ่งมีอาวุธสงคราม และระเบิดจำนวนมาก ซึ่งนายสายัณห์ก็เคยนำอาวุธเหล่านี้มาอวดให้ดู



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์