รวบหนุ่มขี่จยย.ส่งยาบ้า กลัวจับได้ยัดใส่ปาก 51 เม็ด ดิ้นทุรนทุรายปางตาย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกุล ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี การปราบปรามยาเสพติด(ยาบ้า) ในเขตจังหวัดอุทัยธานีและได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นิคม สภาพพร รองผกก.ภ.วจ.อุทัยธานี พร้อมชุด ปส.ภ.จว.อุทัยธานี เร่งรัดจับกุมขบวนการจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) โดยการนำ พ.ต.ท.พราย น้ำเนย ร.ต.อ.ชิงชัย เฉยชาญ พร้อมชุด ปส.ภ.จว.อุทัยธานี ได้สืบทราบเข้าจับกุมนายไพศาล ครองตน ได้ของกลางยาบ้า 3 เม็ด บริเวณบ้านเลขที่ 89 ม.6 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 


แจ้งข้อกล่าวหา มียาบ้าไว้ในการครอบครองฯ เสพยาบ้าฯ จากนั้นขยายผลล่อซื้อยาบ้าจากนายพงษ์ศักดิ์ หรือ น้อย อารคร น.ส.นฤมลหรือเมย์ ผลดี ได้ของกลางยาบ้า 3 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อ 900 บาท ได้ที่บริเวณทางแยกเข้าบ้านเพชรน้ำผึ่ง ม.3 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี และแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ร่วมกันมียาบ้าไว้ในการครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ฯ

 

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ ปส.ได้ให้นายพงษ์ศักดิ์ น.ส.นฤมล ล่อซื้อยาบ้าจากนายศราวุธ สระแก้ว อายุ 50 ปี โดยนัดให้นำมาส่งบริเวณบนนถนนสายลานสัก-คลองข่อย ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี


 หลังจากนั้นนายศราวุธ สระแก้ว ได้ขับ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน ทะเบียน ขตก 559 นครสวรรค์ มาถึงจุดนัดพบ นายศราวุธ สระแก้ว  ได้ไหวตัวทัน ได้ขับ จยย.เพื่อหลบหนี พร้อมกับโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง 31 เม็ด เจ้าหน้าที่ ชุด ปส.ได้ขับรถกระบะสีขาว ทะเบียน ก ข 6404 อุทัยธานี ติดตามนายศราวุธ จนเสียหลักตกข้างทาง และรถกระบะข้างเจ้าหน้า ปส.เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ทำให้ด้านหน้ารถกระบะพังยับเหยิน

 

 และเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวนายศราวุธ พบที่ปากของนายศราวุธ อมยาบ้าอยู่ภายในปากเจ้าหน้าที่จึงได้บีบปากนายศราวุธจนคายยาบ้าออกมาจากปาก 2 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ ปส.ได้ควบคุมตัวนายศราวุธ ส่ง พ.ต.ท.สันติ ทองเชื้อ พนักงานสอบ สภ.ลานสัก เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งในระหว่างที่ทำการสอบนายศราวุธ เกิดอาการเหงื่อแตกเต็มตัว ปากคอ มือสั้น ทุรนทุรายหายใจไม่คอยสะดวก เจ้าหน้าที่เห็นอาการไม่ดีจึงได้นำตัวนายศราวุธ ส่ง ร.พ.ลานสัก แพทย์เวร ร.พ.ลานสัก ได้วัดชีพจรขึ้นถึง 170 จึงต้องส่งร.พ.อุทัยธานี และล้างท้องพบถุงพลาสติกยาบ้าไหลออกมา ส่วนยาบ้าละลายไปหมดกับน้ำยาล้างท้อง

 

 พ.ต.ท.สันติ ทองเชื้อ กล่าวว่า จากการพูดคุยกับแพทย์เวร ร.พ.อุทัยธานี นายศราวุธให้การว่าในระหว่างตนเองได้นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าที่สั่งไว้ตรงที่นัดหมายพอมาถึงตนเองเห็นท่าไม่ดี ก็ขับรถ จยย. ย้อนกลับ ได้โยนยาบ้าทิ้งข้างทาง 31 เม็ด และได้ถูกเจ้าหน้าตำรวจไล่ตามสกัดจับรถ จยย.ของตนเองก็ล้มลง ซึ่งภายในตัวของตนเองยังมียาบ้าอีก 51 เม็ด จึงตัดสินใจฉีกถุงพลาสติกกินเข้าไป จนเจ้าหน้าที่มาเห็นและมาบีบที่ปากตนเองจนยาบ้าคายออกจากปาก 2 เม็ด หลังจากนั้นจึงถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง สภ.ลานสัก และยาบ้าที่กินเข้าไปจำนวนมากจนเกิดอาการดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์