รวบหนุ่มขายอุปกรณ์มือถือ ลวงสาวข่มขืนคาเก๋ง!

รวบหนุ่มขายอุปกรณ์มือถือ ลวงสาวข่มขืนคาเก๋ง!



รวบแล้วหนุ่มขายอุปกรณ์มือถือ ลวงสาวออกจากผับ ข่มขืนคาเก๋ง!! นำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 เวลา 11.00 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ไพจิตต์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รองผกก.ป. และชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมนายคงเดช หรือ ฟิล์ม มานตรี อายุ 20 ปี คนขายอุปกรณ์มือถือตลาดนัดเปิดท้าย ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยจับได้ที่บริเวณตลาดนัดเปิดท้าย 700 ไร่ ชุมชนบ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณ ลานกว้าง ม.1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 พ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา ร้อยเวรว่าถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้รถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 1423 ปราจีนบุรี เป็นยานพาหนะ ล่อลวงออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บอกจะไปส่งกลับบ้านในสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง 

 เมื่อถึงที่หมายคนร้ายไม่ยอมให้ลงจากรถ พร้อมทั้งขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และยอมปล่อยให้ลงจากรถ ก่อนจะรีบเข้าแจ้งความติดตามจับกุม ผู้ต้องหาได้ในช่วงค่ำ ขณะกำลังขายอุปกรณ์มือถืออยู่ในตลาดนัดเปิดท้าย ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์กับเหยื่อจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพราะเหยื่อยินยอมด้วยความเต็มใจ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์